Trang chủTin tứcMinh Tuấn Mobile giao Galaxy Z6 Series tới khách hàng đặt trước

Minh Tuấn Mobile giao Galaxy Z6 Series tới khách hàng đặt trước

Hệ thống Minh Tuấn Mobile đã chính thức mở bán bộ đôi smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 tại tất cả các chi nhánh trên toàn quốc. Trước đó, từ ngày 10.07 – 26.07, Minh Tuấn Mobile triển khai chương trình đặt hàng sớm Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 với tổng giá trị ưu đãi và quà tặng lên tới 20 triệu đồng, giúp người dùng dễ dàng sở hữu bộ đôi siêu phẩm này hơn bao giờ hết.

Theo thống kê đến 26.07, Minh Tuấn Mobile đã nhận được hơn 450 đơn hàng Galaxy Z6 Series sau 2 tuần mở đặt trước, cao hơn 50% (so với 300 đơn đặt trước) Galaxy Z5 Series năm ngoái. Trong đó, có tới 75% người dùng chọn mua Galaxy Z Fold6. Năm nay, màu Xám Metal trên Galaxy Z Fold6 và màu Light Blue trên Galaxy Z Flip6 là 2 màu được ưa chuộng.

Minh Tuấn Mobile giao Galaxy Z6 Series tới khách hàng đặt trước

Đặc biệt, lượng người dùng tham gia chương trình thu cũ – đổi mới để lên đời Galaxy Z6 Series tại Minh Tuấn Mobile khá lớn, chiếm khoảng 45% lượng đơn hàng đợt đầu.

Từ ngày 26.07, Minh Tuấn Mobile đã bắt đầu giao máy cho người dùng, và đến thời điểm hiện tại, sau 2 ngày đầu mở bán, hệ thống đã giao khoảng 20% lượng đơn hàng đặt trước. Dự kiến khoảng giữa tháng 8 sắp tới sẽ hoàn tất quá trình giao Galaxy Z6 Series tới toàn bộ khách hàng đã tham gia chương trình đặt trước.

Minh Tuấn Mobile giao Galaxy Z6 Series tới khách hàng đặt trước

Trong buổi livestream ngày đầu mở bán, Minh Tuấn Mobile đã tìm ra chủ nhân các giải thưởng trong chương trình quay số may mắn dành cho khách hàng đặt trước, bao gồm: 01 giải nhất với phần thưởng là chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch6 GPS, 02 giải nhì với phần thưởng tai nghe Galaxy Buds3 và 03 giải khuyến khích với phần thưởng là cục sạc dự phòng chính hãng Samsung. Bên cạnh đó, 30 khách hàng đầu tiên tới nhận máy cũng được áp dụng ưu đãi mua cốc sạc với giá ưu đãi chỉ 66,000 đồng và tặng Galaxy SmartTag cho khách hàng tham gia thu cũ – đổi mới từ dòng Galaxy Z Series.

Minh Tuấn Mobile giao Galaxy Z6 Series tới khách hàng đặt trước

Ngoài ra, đối với các khách hàng có nhu cầu mua máy ngay hoặc đã bỏ lỡ đợt đặt trước, Minh Tuấn Mobile cũng mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn như: Giảm giá lên tới 4 triệu đồng; Trợ giá thu cũ – đổi mới lên tới 4 triệu đồng; Bộ quà tặng trị giá 12 triệu đồng: Bảo hành chính hãng 02 năm (trong đó có 1 năm Samsung Care+), Tặng ốp lưng chính hãng Samsung, Gói dán màn hình VIP 2 lần từ Samsung, Tặng 6 tháng Microsoft Office 365,…

Minh Tuấn Mobile giao Galaxy Z6 Series tới khách hàng đặt trước

Quý độc giả và người tiêu dùng quan tâm có thể tham gia đặt mua Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 ngay hôm nay để nhận được trọn bộ ưu đãi hàng chục triệu đồng tại Minh Tuấn Mobile: https://minhtuanmobile.com/dat-hang-galaxy-zfold6-zflip6/.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan