Trang chủTin tứcGameMách bạn cách đổi màu cửa đồng trong Minecraft

Mách bạn cách đổi màu cửa đồng trong Minecraft

Bản cập nhật Minecraft 1.21 Tricky Trials mang đến một loại cửa mới là cửa đồng, bên cạnh màu nâu truyền thống thì bạn cũng có thể đổi màu cho chúng.

Bản cập nhật Minecraft 1.21 Tricky Trials mang đến một loại cửa mới cho trò chơi được làm từ đồng. Đây là loại cửa kim loại thứ 2 trong game và bên cạnh cơ chế đóng mở như thông thường, các cánh này cũng có thể đổi màu. Nếu bạn vẫn chưa biết cách để chế tạo và làm đổi màu chúng thì bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn.

Mách bạn cách đổi màu cửa đồng trong Minecraft

Cách chế tạo cửa đồng

Để chế tạo bạn sẽ cần các nguyên liệu sau:

  • 6 thỏi đồng (Copper ingot)
  • 1 bàn chế tạo (Crafting table)

Nếu chưa có thỏi đồng bạn cần nung chảy các khối đồng, sau khi có các thỏi đồng thì hãy đặt bàn chế tạo và sắp xếp theo công thức bên dưới:

Mách bạn cách đổi màu cửa đồng trong Minecraft

Nếu bạn không thu thập được đồng thì tất nhiên bạn vẫn có thể đi nhặt các cánh cửa này trong tự nhiên. Chúng thường có trong các phòng trial chambers, được tạo ra bên dưới lòng đất của Overworld.

Cách đổi màu cửa đồng

Cửa đồng giống như cửa gỗ, không cần phải có cơ chế redstone để đóng mở. Ngoài ra nó cũng có cơ chế bị oxy hóa và tồn tại ở bốn giai đoạn khác nhau. Bạn có thể khôi phục lại giai đoạn trước đó bằng cách cạo cửa bằng rìu hoặc nếu muốn bảo quản thì có thể sử dụng tổ ong (honeycomb) lên cửa.

Mách bạn cách đổi màu cửa đồng trong Minecraft

NguồnBeebom

Minecraft, cửa đồng trong Minecraft

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan