Trang chủTin tứcMáy ảnhNikon sẽ ra mắt máy ảnh Nikon Z6 III vào ngày 17/6

Nikon sẽ ra mắt máy ảnh Nikon Z6 III vào ngày 17/6

Theo thông báo từ Nikon, hãng sẽ ra mắt chiếc máy ảnh Nikon Z6 III mới nhất của mình vào ngày 17/6 sắp tới vào lúc 19:00 theo giờ Việt Nam.

Nikon Z6 III sẽ được ra mắt vào tối ngày 17/6 và hiện thiết bị đang được PetaPixel thử nghiệm để phát hành bài đánh giá thiết bị ngay khi nó được ra mắt. Trang này không chia sẻ bất kỳ chi tiết cụ thể nào cho đến tuần tới nhưng dựa vào các khác biệt của thế hệ Z6 và Z6 II có một số dự đoán được chia sẻ.

Đầu tiên Z6 II giữ nguyên kiểu dáng cơ bản giống như Z6 ban đầu nhưng cập nhật bộ xử lý bên trong để cho phép quay video 4K60, chụp ảnh 14fps, bộ đệm lớn hơn, hiệu suất lấy nét tự động tốt hơn, hỗ trợ thẻ nhớ tốt hơn và khả năng sử dụng báng cầm pin rời. Theo nhiều chuyên gia mong đợi, họ muốn Z6 III giống chiếc Zf mới nhưng thiết kế hiện đại hơn.

Nikon sẽ ra mắt máy ảnh Nikon Z6 III vào ngày 17/6 Nikon sẽ ra mắt máy ảnh Nikon Z6 III vào ngày 17/6 Nikon sẽ ra mắt máy ảnh Nikon Z6 III vào ngày 17/6

Một điều khá lạ là Nikon cho phép Petapixel chia sẻ một số ảnh của máy với điều kiện làm mờ ảnh. Từ những bức ảnh này người tiêu dùng có thể đoán trước được một số yếu tố trong thiết kế của máy, tuy nhiên những thứ như cấu hình và hiệu năng thì hiện tại vẫn còn là ẩn số. Mọi thứ sẽ được hé lộ vào tuần sau vào ngày 17/6.

NguồnPetapixel

Nikon Z6 III, máy ảnh Nikon Z6 III

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan