Trang chủTin tứcGameTất tần tật về nâng cấp Wind Burst trong Minecraft 1.21

Tất tần tật về nâng cấp Wind Burst trong Minecraft 1.21

Nâng cấp Wind Burst là một trong những nâng cấp có thể tìm thấy trong Minecraft và bài viết này sẽ giải thích tất tần về nó.

Thế giới Minecraft đa dạng các vật dụng và trong số đó, các nâng cấp cũng đa dạng không kém. Trong nhiều nâng cấp hữu ích và cả không hữu ích, Wind Burst là một nâng cấp được thêm vào phiên bản 1.21. Nếu bạn vẫn chưa rõ công dụng của nó thì bài viết này sẽ giúp bạn.

Wind Burst là gì?

Wind Burst là một nâng cấp độc quyền dành cho Mace (rìu chiến), được thêm vào bản cập nhật 1.21 bên cạnh vũ khí Mace mới. Nó sẽ tạo ra một luồng gió mạnh mẽ khi đánh trúng mob bằng rìu chiến đã có nâng cấp.

Tất tần tật về nâng cấp Wind Burst trong Minecraft 1.21

Wind Burst hoạt động như thế nào?

Wind Burst mang lại hai lợi ích:

  • Tăng tốc độ cho người chơi: Vụ nổ gió đẩy người chơi lên cao, cho phép họ nhảy cao hơn để di chuyển nhanh hoặc né tránh các đòn tấn công của kẻ thù.
  • Đẩy lùi mob: Vụ nổ gió cũng đẩy lùi bất kỳ mob nào gần đó khi va chạm. Điều này rất hữu ích để kiểm soát đám đông trong các tình huống chiến đấu căng thẳng, giữ cho kẻ thù ở xa trong khi bạn tập trung tiêu diệt chúng.

Có ba cấp độ cho Wind Burst, với mỗi cấp độ tăng cường sức mạnh của hiệu ứng gió. Vụ nổ gió mạnh hơn sẽ giúp bạn nhảy cao hơn và đẩy lùi mob mạnh hơn.

Tất tần tật về nâng cấp Wind Burst trong Minecraft 1.21

Cách tìm và áp dụng vào vũ khí

Khác với các bùa nâng cấp khác, Wind Burst không thể áp dụng cho Mace bằng bàn nâng cấp hoặc bằng cách giao dịch với dân làng. Cách duy nhất để có được một chiếc rìu chiến có Wind Burst là thông qua chiến lợi phẩm tìm thấy trong Ominous Vault.

Ominous Vault là một kiến trúc mới được giới thiệu cùng với trong cùng phiên bản. Đây là một hầm ngục đầy thử thách nằm giữa 20 và -4 khối dưới lòng đất trong Overworld. Bạn có thể tìm bản đồ dẫn đến Ominous Vault bằng cách mua từ một thợ vẽ bản đồ trong làng.

Sau khi xác định vị trí và chinh phục Ominous Vault, có 3% cơ hội tìm thấy một cuốn sách nâng cấp Wind Burst ở cấp độ ngẫu nhiên (từ 1 đến 3). Khám phá Trial Chambers bên trong Ominous Vault mang lại nhiều cơ hội nhất để tìm thấy những cuốn sách bùa mê này.

Hãy nhớ rằng Wind Burst chỉ dành riêng cho Mace và không thể chuyển sang các vũ khí khác.

NguồnSportkeeda

Minecraft, nâng cấp trong Minecraft, Wind Burst

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan