Trang chủTin tứcGameVõ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tung sự kiện Mùa Hè Sôi...

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tung sự kiện Mùa Hè Sôi Động, cứ tham gia là có quà

Để chào mừng tháng 7, chào mừng mùa hè đầy sôi động Võ Lâm Truyền Kỳ 1 tung sự kiện hấp dẫn chỉ cần tham gia thôi sẽ ôm quà về.

Giải Nhiệt Mùa Hè

Sự kiện đầu tiên trong chuỗi sự kiện chào hè là Giải Nhiệt Mùa Hè diễn ra từ 04:00 ngày 15/07 đến 03:59 ngày 27/07/2021. Mọi người đều có thể tham gia, miễn là nhân vật phải đạt lv 30 trở lên.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi truy tìm các đạo cụ Kem Tươi, Dâu Tây. Kem Tươi sẽ nhận được khi người chơi mở thưởng các mốc Rương Năng Động ngày, còn Dâu Tây có thể mua tại cửa hàng với giá 1 KNB. Mỗi nhân vật nên lưu ý lượng mua Dâu Tây vừa đủ để sử dụng, tránh lãng phí KNB.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tung sự kiện Mùa Hè Sôi Động, cứ tham gia là có quà

Sau khi có hai món đạo cụ, người chơi có thể kết hợp thành Kem Dâu Tây. Sử dụng Kem Dâu Tây người chơi sẽ nhận các món quà ngẫu nhiên như: 888 Bạc, Huyền Tinh, Thiên Sơn Ngọc Lộ, Đề Hồ Đơn – Quý, Hành Hiệp Lệnh, Long Mạch Đồ, Vũ Hoa Cẩm, Thái Vân Cẩm.

Khi dùng Kem Dâu Tây đạt mốc nhất định có thể đến NPC Long Nhi để nhận thêm thưởng mốc. Mỗi mốc thưởng trong sự kiện Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile này chỉ nhận 1 lần mà thôi.

Đặc biệt ở các mốc có thể chọn tiêu hao KNB hoặc Ngân Phiếu để nhận thêm phần thưởng giá trị hơn như Vũ Hoa Cẩm, Thái Vân Cẩm, Rương Hoàng Ân Hộ Uyển… Tuỳ theo giới hạn cấp của từng máy chủ mà sẽ có các mức tiêu phí KNB, Ngân Phiếu, phần thưởng các loại nguyên liệu Phi Phong hoặc bậc của Rương Hoàng Ân Hộ Uyển sẽ khác nhau. Bạn có thể xem thêm chi tiết các mốc thưởng tại giao diện trong game.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tung sự kiện Mùa Hè Sôi Động, cứ tham gia là có quà

Ngoài ra người chơi cũng cần lưu ý là phần thưởng mốc chỉ nhận 1 lần nên cần cân nhắc nhận tối đa phần thưởng, nếu đã chọn nhận thường sẽ mất cơ hội, không thể chọn lại. Vật phẩm Kem Tươi, Dâu Tây, Kem Dâu Tây không thể giao dịch, có thể xếp chồng, có hạn dùng đến 03:59 ngày 27/07/2021, có thể thu hồi với giá 1 lượng Bạc sau khi hết hạn.

Diệt Sâu Bọ

Sự kiện tiếp theo trong chuỗi sự kiện hè Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile là Diệt Sâu Bọ, sự kiện sẽ diễn ra từ sau bảo trì ngày 15/07 đến 03:59 ngày 27/07/2021. Tương tự như trên, mọi người đều có thể tham gia miễn là nhân vật phải đạt lv 30 trở lên.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, trong game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile người chơi mỗi ngày có thể nói chuyện với NPC Lễ Quan (Tương Dương) để nhận nhiệm vụ Diệt Sâu Bọ. Mỗi ngày chỉ có thể nhận tối đa 2 lần nhiệm vụ Diệt Sâu Bọ, nhiệm vụ sẽ yêu cầu tiêu diệt 50 quái ở bản đồ chỉ định.

Nếu nhiệm vụ ngày hôm trước chưa hoàn thành, qua ngày hôm sau có thể tiếp tục làm tiếp. Sau khi trả nhiệm vụ ngày hôm trước sẽ có thể tiếp tục nhận nhiệm vụ của hôm nay. Tất cả phần thưởng từ nhiệm vụ đều khóa và sau khi hoàn thành nhiệm vụ có thể về Lễ Quan nhận các phần thưởng ngẫu nhiên như: 10.000 Bạc, Huyền Tinh, Bạch Cầu Hoàn Cao, Khiêu Chiến Lệnh, Đề Hồ Đơn Quý, Hành Hiệp Lệnh.

Lật Thẻ May Mắn

Sự kiện cuối cùng trong chuỗi sự kiện hè Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile là Lật Thẻ May Mắn, bắt đầu từ sau bảo trì ngày 15/07/2021 và kết thúc vào 03:59 ngày 21/07/2021. Trong thời gian diễn ra, tại giao diện Phúc Lợi sẽ xuất hiện mục Lật Thẻ May Mắn.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tung sự kiện Mùa Hè Sôi Động, cứ tham gia là có quà

Trước khi tham gia, người chơi cần phải chọn lựa phần thưởng mong muốn của mình. Sẽ có 3 nhóm phần thưởng chia làm Hạng 1, Hạng 2, Hạng 3. Với mỗi nhóm, người chơi chỉ được chọn 2 trong số 4 phần thưởng. Như vậy tổng cộng người chơi sẽ được chọn 6 phần thưởng, những phần thưởng này sẽ được hệ thống trộn lẫn vào 12 ô lật thẻ ngẫu nhiên cùng với một số phần thưởng khác như Thiết Tinh, KNB, Bạc, Cống Hiến…

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tung sự kiện Mùa Hè Sôi Động, cứ tham gia là có quà

Người chơi khi tham gia lật thẻ may mắn trong số 12 ô để nhận thưởng sẽ có lượt lật thẻ đầu tiên được miễn phí. Hoặc có thể dùng KNB và Ngân Phiếu để mua thêm lượt lật thẻ tiếp theo. Tùy theo lượt mua mà giá KNB hoặc Ngân Phiếu tiêu hao sẽ khác nhau.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tung sự kiện Mùa Hè Sôi Động, cứ tham gia là có quà Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tung sự kiện Mùa Hè Sôi Động, cứ tham gia là có quà

Bạn có thể kiểm tra các phần thưởng chưa nhận khi ấn vào nút Xem Trước. Nếu lật thẻ tối đa 12 lượt chắc chắn sẽ nhận được 6 phần thưởng đã chọn ban đầu cùng các phần thưởng khác trộn lẫn từ hệ thống. Thông qua sự kiện này người chơi có cơ hội nhận vật phẩm siêu quý hiếm như Mã Bài Phiên Vũ 30 ngày, Bùa Trùng Chế Trang Bị Hoàng Kim, Tuyệt Phẩm, Hộp Quà Ấn, Rương Hoàng Ân… Thông tin chi tiết về sự kiện hè Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile có thể xem trực tiếp trong game.

TheoVLTK
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan