Trang chủTin tứcGameCrysis Remastered có thể chạy ở độ phân giải 8K miễn là...

Crysis Remastered có thể chạy ở độ phân giải 8K miễn là dàn PC của bạn chơi được

Bên cạnh ngày ra mắt của tựa game Crysis Remastered, Crytek và đồng phát triển Saber Interactive còn cho biết tựa game khủng này còn có hỗ trợ độ phân giải 8K.

Đọc thêm:

Đáng chú ý nhất lần này là cả chiếc máy chơi game Nintendo Switch được hỗ trợ. Chiếc máy chơi game Switch tích hợp bên trong là vi xử lý Tegra X1 từ NVIDIA và có thể chơi một số tựa game tương đối khủng. Về Crysis Remastered, Crytek tiết lộ nó sẽ có các nâng cấp mạnh mẽ về đồ hoạ, các yếu tố môi trường và hỗ trợ cả ray tracing bằng phần mềm. Điều này chắc chắn sẽ khiến tựa game có đồ hoạ khủng một thời vẫn sở là một cái tên khủng khác trong thời điểm hiện nay. Đồng thời trong video mới nhất, nhà sản xuất còn cho biết game sẽ có hỗ trợ độ phân giải 8K.

Ngoài độ phân giải được nâng cấp, game cũng hứa hẹn đem đến sự đổi mới khi Crytek áp dụng nhiều công nghệ như hỗ trợ HDR, nhoè chuyển động, thêm vào các hiệu ứng ánh sáng và tia nắng cùng với đó là hỗ trợ ray tracing. Crysis Remastered sẽ ra mắt vào 18/9 và sẽ có mặt trên hệ máy Xbox One X, PlayStation 4 Pro, máy tính PC và đặc biệt là cả máy chơi game Nintendo Switch.

Crysis Remastered có thể chạy ở độ phân giải 8K miễn là dàn PC của bạn chơi đượcCrysis Remastered có thể chạy ở độ phân giải 8K miễn là dàn PC của bạn chơi đượcCrysis Remastered có thể chạy ở độ phân giải 8K miễn là dàn PC của bạn chơi được

NguồnEngadget
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan