Home Tin tức Apple iPhone 12 chưa ra mắt nhưng một số thông tin về iPhone 13 đã xuất hiện

iPhone 12 chưa ra mắt nhưng một số thông tin về iPhone 13 đã xuất hiện

iPhone 12 chưa ra mắt nhưng một số thông tin về iPhone 13 đã xuất hiện

Trong khi iPhone 12 vẫn còn chưa được ra mắt thì một người hay đăng tải các tin rò rỉ vừa mới đây đã chia sẻ một số thông tin về cụm camera trên iPhone 13.

Theo người đăng tải Fudge (@choco_bit) chia sẻ, một bản vẽ phác hoạ được cho là của iPhone 13 với 4 ống kính đã được phát hiện. Theo đó, cụm camera này sẽ bao gồm:

  • Camera góc rộng 64MP, zoom quang học 1x và zoom điện tử 6x
  • Camera tele 40MP với zoom quang học 3x-5x và zoom điện tử 6x
  • Camera 64MP sử dụng ống kính anamorphic cho quay video (2.1:1)
  • Camera góc siêu rộng 40MP 
  • Cảm biến LiDAR.

Theo Fudge, đây sẽ là nâng cấp cực kỳ lớn cho cụm camera sau, nhưng đồng thời các thông tin này vẫn chưa được đảm bảo và có thể sẽ thay đổi vào phút chót. Apple đang lên kế hoạch cho việc ra mắt iPhone 12 và phải còn khá lâu mới đến ngày ra mắt iPhone 13. Rất có thể trong thời gian này sẽ có một số thay đổi nữa trước khi thiết kế cuối cùng được áp dụng.

iPhone 12 chưa ra mắt nhưng một số thông tin về iPhone 13 đã xuất hiệniPhone 13 được đồn đại là sẽ khác biệt rất lớn với iPhone 11 hiện nay, đặc biệt trong số đó có thể kể đến tin đồn rằng Apple nâng cấp mạnh mẽ đến cụm camera của máy. Hiện tại các tin đồn cho rằng iPhone 12 mới sẽ được trang bị cảm biến 64MP mới và cảm biến LiDAR, nhưng với iPhone 13 mới được nâng cấp camera mạnh mẽ đến thế này thật sự ngoài sức tưởng tượng của người dùng.