Trang chủĐánh giáĐánh giá loa bluetooth Creative Metallix Plus: Nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ,...

Đánh giá loa bluetooth Creative Metallix Plus: Nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, thời lượng pin khủng

Metallix Plus là chiếc loa Bluetooth di động đến từ nhà sản xuất Creative vốn rất nổi tiếng về các sản phẩm âm thanh, với các điểm nhấn nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ và thời lượng pin khủng thì đây sẽ là một lựa chọn phải chú ý tới khi bạn tìm mua loa Bluetooth di động ở mức giá khoảng 1 triệu đồng.

Ngay từ bước đầu mở hộp, bạn sẽ phải chú ý ngay tới loa Metallix Plus khi chiếc hộp của loa không hề quá màu mè và đặc sắc mà thay vào đó chỉ là màu vàng các-tông với các thông tin và tên sản phẩm được in lên. Mặc dù không quá gây ấn tượng ở cái nhìn đầu tiên, nhưng việc làm hộp đựng đơn giản như thế này sẽ giúp giảm một chút chi phí cũng như tập trung tốt hơn vào sản phẩm.

Đánh giá loa bluetooth Creative Metallix Plus: Nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, thời lượng pin khủngCreative Metallix Plus sở hữu thiết kế không quá mới mẻ như các loa Bluetooth khác trên thị trường với kiểu dáng thon dài, nhưng nhà sản xuất đã khéo léo giúp cho loa sở hữu một kích thước nhỏ gọn. Với kích thước chỉ 170 x 47 x 54 mm và cân nặng chỉ 385g, loa Metallix Plus chỉ bằng một chai nước suối bạn vẫn mang theo đi học đi làm hằng ngày mà không hề khó chịu.

Đánh giá loa bluetooth Creative Metallix Plus: Nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, thời lượng pin khủngMặc dù nhỏ gọn và nhẹ, nhưng Metallix Plus sử dụng chất liệu nhựa ABS kết hợp với cao su giúp cho loa vẫn cứng cáp và an tâm khi sử dụng. Khu vực trước, sau và phía trên cùng của loa là nhựa abs cho cảm giác sờ vào trơn mượt; khu vực bên dưới và hai bên trái phải của loa được đệm cao su giúp cho thiết bị bám tốt hơn trên các bề mặt và cũng một phần giảm lực va chạm nếu chẳng may người dùng làm rớt loa.

Đánh giá loa bluetooth Creative Metallix Plus: Nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, thời lượng pin khủngTại cạnh phải của loa là các cổng sạc micro-USD và cổng kết nối AUX 3.5mm được che đậy bằng một nắp cao su. Loa Metallix Plus vẫn có khả năng chống nước chuẩn IPX5 chống nước áp suất thấp và bạn hoàn toàn có thể thoải mái mang loa dã ngoại mà không sợ các cơn mưa bất chợt.

Đánh giá loa bluetooth Creative Metallix Plus: Nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, thời lượng pin khủngỞ phía trên đỉnh loa là nơi đặt các nút bấm chức năng bằng cao su, Creative trang bị cho Metallix Plus khá đầy đủ các nút chức năng với các nút bật tắt loa kiêm đổi nguồn âm thanh, nút kết nối Bluetooth kiêm luôn nút kích hoạt trợ lý ảo và từ chối cuộc gọi; nút tạm dừng bài hát và hai nút tăng giảm âm lượng kiêm luôn chuyển bài hát. Kết nối loa rất nhanh, dễ dàng và khá ổn định với khoảng cách khoảng 10 mét không hề có hiện tượng kết nối chập chờn dù có nhiều vật cản. Loa Metallix Plus còn báo hiệu bạn khi kết nối qua giọng thông báo quen thuộc của Creative và các nút chức năng trên Metallix Plus vô cùng tiện lợi khi sử dụng.

Đánh giá loa bluetooth Creative Metallix Plus: Nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, thời lượng pin khủngỞ mức giá của loa cũng không quá đắt nhưng cũng phải là rẻ thì Creative đem đến nhiều tính năng hay ho cho Metallix Plus. Metallix Plus là một trong số ít loa Bluetooth di động có khả năng trả lợi cuộc gọi và hỗ trợ trợ lý ảo. Bên cạnh đó loa còn hỗ trợ khả năng kết nối hai loa với nhau để hoàn thiện bộ bộ loa giá rẻ khi đặt trên bàn kết hợp với TV, laptop và thậm chí cả desktop PC.

Đánh giá loa bluetooth Creative Metallix Plus: Nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, thời lượng pin khủngMetallix Plus đem đến một chất lượng âm thanh thực sự đáng kinh ngạc so với mức giá tiền và kích thước của loa. Bên trong loa, Creative trang bị hai driver full-range (loa toàn dải) đem đến khả năng tái tạo âm thanh tốt. Đặc biệt nhất là để bù đắp vào việc thiếu hụt âm bass của việc sử dụng driver full-range, Creative còn trang bị thêm passive radiator (màng rung thụ động) để tăng cường âm bass.

Đánh giá loa bluetooth Creative Metallix Plus: Nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, thời lượng pin khủngTrái ngược lại với vẻ ngoài nhỏ nhắn của loa, Metallix Plus đem đến một âm lượng khá lớn đủ để lấp đầy căn phòng khoảng 20 mét vuông. Không chỉ có âm lượng lớn, khả năng tái tạo âm thanh của loa rất tốt không bị bóp méo hay làm biến dạng âm thanh khi loa được bật âm lượng tối đa. Các bài hát được Metallix Plus thể hiện khá tốt, đặc biệt là các bản nhạc acoustic và không chỉ vậy cả các bài hát sôi động nữa. Không chỉ có các bài hát, khi bạn sử dụng loa để giải trí với các bộ phim và chơi game thì các hiệu ứng cũng được đem đến cho bạn rất đặc sắc.

Cuối cùng, không thể không nhắc đến thời lượng pin khủng của loa Metallix Plus khi bên trong là hai viên pin 2200mAh. Thời lượng pin mà nhà sản xuất Creative hứa hẹn là 24 giờ nghe liên tục, nhưng trải nghiệm thực tế khi sử dụng loa Metallix Plus với âm lượng dưới 50% cho ra nhiều hơn hẳn so với con số 24 giờ. Khá đáng tiếc là loa không có công nghệ sạc nhanh nào cả nên thời gian sạc đầy cho loa khá lâu, khoảng hơn 5 tiếng.

Đánh giá loa bluetooth Creative Metallix Plus: Nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, thời lượng pin khủngNhưng tổng kết lại về chiếc loa nhỏ gọn và mạnh mẽ này, có thể nói với số tiền chỉ khoảng 1 triệu đồng bạn khó có thể nào bỏ qua được Metallix Plus. Với những điểm cộng lớn về chất lượng âm thanh tốt so với mức giá, âm lượng cao, độ linh hoạt tốt và thời lượng pin khủng cùng nhiều tính năng hay ho thì bạn sẽ dễ dàng bỏ qua hai điểm trừ của loa là thiết kế quen thuộc, không quá nổi bật và thời gian sạc lâu.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan