Trang chủTin tứcXeBMW cuối cùng cũng đã công bố tích hợp Android Auto vào...

BMW cuối cùng cũng đã công bố tích hợp Android Auto vào năm 2020

Cuối cùng thì BMW cũng sẽ bắt đầu tích hợp Android Auto vào 7/2020, không chỉ vậy mà còn là Android Auto không dây cho phép các chủ xe BMW có thể sử dụng các tính năng giải trí trên xe mà không phải cắm smartphone vào cổng kết nối.

Android Auto sẽ có mặt trên các phương tiện BWM được trang bị phần mềm iDrive của công ty phiên bản 7.0, cùng với đó là phần cứng “Live Cockpit Professional” (màn hình lớn) có trên các mẫu xe sedan 3 Series, 5 Series, 7 Series, và 8 Series 2019/2020. Và các mẫu SUV như X3, X5, X7 cùng mẫu X6 2020. Android Auto trên các xe mới sẽ là không dây, nên chủ xe cần phải có smartphone Pixel, Nexus hoặc Samsung.

BMW hiện tại có thể xem là một trong những hãng xe lớn cuối cùng vẫn còn sử dụng Android Auto, đặc biệt khi mà Toyota thông báo hồi đầu năm nay là đã thêm vào các tính năng mới, bao gồm Apple CarPlay trên các mẫu 2020 của mình. BWM trước đó đã cung cấp Apple CarPlay được vài năm, nhưng công ty lại tính thêm phí sử dụng cho người dùng.

BMW cuối cùng cũng đã công bố tích hợp Android Auto vào năm 2020

Theo đại diện của BWM, “phần lớn khách hàng của chúng tôi từng sử dụng các thiết bị iOS trong suốt nhiều năm qua và Apple CarPlay là tập trung chính của chúng tôi. Nhưng các khách hàng của BWM đã nói rõ rằng họ muốn tích hợp Android Auto trong tương lai, điều này dẫn tới việc tích hợp hôm nay.”

NguồnThe Verge
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan