Trang chủTin tứcMobileRò rỉ thiết kế của Google Pixel 4: khá giống iPhone 11

Rò rỉ thiết kế của Google Pixel 4: khá giống iPhone 11

Tipster Steve Hemmerstoffer vừa mới tung ra bộ hình ảnh được cho là thiết kế của Google Pixel 4, với cụm camera gần giống ảnh dựng iPhone 11 của Apple.

Pixel 4 và Pixel 4 XL sẽ không xuất hiện trong nhiều tháng tới, nhưng Google đang rất nỗ lực cho sự hiện diện của chúng. Trong khi thiết kế của Pixel 4 vẫn chưa được xác nhận, tipster Steve Hemmerstoffer đã thu được sơ đồ của một nguyên mẫu của sản phẩm này. Lưu ý rằng, đây có thể chỉ là một trong nhiều thiết bị thô, chưa được Google lựa chọn hoặc hoàn thiện giai đoạn cuối. Ngay cả khi Google chọn thiết kế này, một số chi tiết nhất định vẫn có thể thay đổi.

google pixel 4Cụm camera với 4 cảm biến giống như iPhone 11

Kể từ khi ra mắt Pixel và Pixel XL đời đầu năm 2016, camera trên smartphone của Google thường được coi là một trong những sản phẩm tốt nhất trong ngành smartphone. Nhưng khi các thương hiệu đối thủ đã triển khai các chức năng bổ sung thông qua các ống kính mới, điện thoại thông minh của gã khổng lồ internet đã bắt đầu tụt lại phía sau. Tuy nhiên, với loạt Pixel 4, dường như Google muốn thay đổi điều này.

google pixel 4Theo tiết lộ của bản render, Google đang nghiêng về ý tưởng cụm camera hình vuông giống phác thảo về iPhone 11. Vì tổng thể của hình ảnh che làm mờ khiến người xem khó nhìn thấy chi tiết các camera bên trong, nhưng Hemmerstoffer tin rằng hai cảm biến sẽ được đưa vào tối thiểu hoặc cũng có thể là thiết lập ba camera.

Phần mặt lưng cũng sẽ được làm bằng mặt kính với logo “G” của Google khắc bên dưới mặt kính. Cùng với đó, có thể Google sẽ loại bỏ cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Sự trở lại của tai thỏ

Google Pixel 4 bị rò rỉ từ sớm và những tin đồn cho rằng nó có màn hình đục lỗ để đặt camera selfie. Tuy nhiên, thiết kế mặt trước của chiếc smartphone này vẫn chưa được thấy rõ, chỉ thấy một phần loa thoại ở góc trên màn hình khá nhỏ, được đặt khá xa so với mép của khung nhôm. Điều này cho thấy Google thực sự sẽ giữ lại tai thỏ trên dòng Pixel 4 năm nay và thay vào đó giảm kích thước tổng thể ở mức dễ dàng chấp nhận hơn.

google pixel 4Hình ảnh render lại cho thấy Google đã đặt một loa phía dưới nằm cạnh cổng USB-C như thông thường. Google cũng đã quyết định loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm, cũng như các phím điều hướng vật lý.

Thông số kỹ thuật và ngày ra mắt dự kiến

Giống như các flagship thế hệ trước của Google, Pixel 4 và Pixel 4 XL dự kiến sẽ ra mắt với bộ xử lý tốt nhất Qualcomm bên trong. Điều đó có nghĩa là người dùng sẽ được sử dụng con chip Snapdragon 855, cùng loại chip mà Samsung và LG sử dụng bên trong Galaxy S10 và G8 ThinQ. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ xuất xưởng với 128GB dung lượng bộ nhớ trong và không thể mở rộng. Kèm theo đó là tối thiểu 6GB RAM sẽ là sự thay đổi đáng hoan nghênh đối với người dùng, Google thoát khỏi 4GB RAM bên trong các thiết bị như trước đây.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Google Pixel 4 và Pixel 4 XL sẽ cài đặt sẵn hệ điều hành Android 10 Q. Thiết kế tích hợp khả năng kháng bụi và nước IP68, viên pin lớn hơn với khả năng sạc nhanh hơn, hỗ trợ mạng 4G LTE và sạc không dây. Dòng Pixel 4 dự kiến sẽ chính thức ra mắt tại sự kiện phần cứng hàng năm của Google vào đầu tháng 10. Như thường lệ, các đơn đặt hàng trước cho hai mẫu Pixel 4 có thể sẽ bắt đầu ngay sau khi sự kiện tiếp theo được phát hành vào tuần sau.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan