Trang chủTin tứcThủ thuật - Ứng dụngCận cảnh giao diện ứng dụng Facebook được thiết kế lại

Cận cảnh giao diện ứng dụng Facebook được thiết kế lại

Trong sự kiện F8 2019, ứng dụng Facebook được công bố là sẽ thiết kế lại nhìn gọn gàng hơn, nhanh hơn, đặt các nhóm người dùng đang tham gia lên trên và được gọi là FB5.

Theo CEO Facebook – Mark Zuckerberg cho biết, ứng dụng mới sẽ không còn “xanh” khi bạn vừa khởi động nữa. Phiên bản mới sẽ được tung ra cho người dùng bắt đầu từ ngày hôm nay, nếu bạn có sử dụng Messenger thì thiết kế phủ trắng của ứng dụng Facebook FB5 sẽ cảm thấy khá quen thuộc với bạn.

Cận cảnh giao diện ứng dụng Facebook được thiết kế lạiTrong bản Facebook FB5 này, tập trung lớn nhất chính là đưa các nhóm trở nên phổ biến hơn trong ứng dụng. Tab Nhóm được đại tu lại nên sẽ hiển thị cho các hoạt động trong cộng đồng mà bạn tham gia, trong khi đó thì tính năng khám phá mới sẽ đề xuất cho bạn các nhóm bạn có thể quan tâm. 

Cận cảnh giao diện ứng dụng Facebook được thiết kế lạiCận cảnh giao diện ứng dụng Facebook được thiết kế lạiTab Sự kiện cũng được thay đổi và bây giờ nó sẽ cho bạn thấy những gì đang xảy ra xung quanh bạn, cũng như giúp bạn khám phá hoạt động trong khu vực dễ dàng hơn. Việc này sẽ giúp bạn và bạn bè lên kế hoạch tham dự cùng nhau.

Cận cảnh giao diện ứng dụng Facebook được thiết kế lạiCận cảnh giao diện ứng dụng Facebook được thiết kế lạiNgoài ra, bạn sẽ bắt gặp các đề xuất của Nhóm trong các lĩnh vực khác của ứng dụng Facebook, bao gồm Marketplace, Today In, Watch và Tab Gaming. Trong khi đó trên News Feed, nhiều nội dung từ Nhóm của bạn sẽ bắt đầu hiển thị nhiều hơn, việc chia sẻ story từ News Feed trực tiếp lên các nhóm sẽ dễ dàng hơn.

Cận cảnh giao diện ứng dụng Facebook được thiết kế lạiCận cảnh giao diện ứng dụng Facebook được thiết kế lạiNgoài thiết kế lại, ứng dụng cũng được Facebook cải thiện tốc độ phản hồi và phiên bản trên web dự kiến sẽ được cập nhật vào khoảng cuối năm nay.

NguồnEngadget
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan