Trang chủTin tứcXe2020 Corvette Stingray được sản xuất vào cuối năm nay với nhiều...

2020 Corvette Stingray được sản xuất vào cuối năm nay với nhiều cải tiến

Chevrolet cuối cùng đã trình làng chiếc xe 2020 Corvette Stingray với nhiều công nghệ đi kèm, cùng với động cơ V8 6.2L 496 mã lực và nhiều công nghệ mới được tích hợp.

2020 Corvette StingraySau nhiều năm ấp ủ kế hoạch phát triển, Chevrolet đã trình làng chiếc xe được chờ đợi từ lâu: Corvette. Hãng này dự kiến sẽ bắt đầu sản xuất vào cuối năm nay, Stingray 2020 mang đến tốc độ mạnh mẽ với “thời gian tăng tốc từ 0-60 nhanh nhất đối với bất kỳ chiếc xe Corvette nào” – với mức giá khởi điểm được hứa hẹn dưới $60.000 và phiên bản tay lái bên phải – nhờ vào động cơ V8 6.2L hút khí tự nhiên 495 mã lực được di chuyển ra phía cốp sau xe, và tích hợp một số công nghệ mới bên trong chiếc xe.

2020 Corvette StingrayChevrolet gọi nội thất của chiếc xe mới là “driver-centric cockpit” (tạm dịch là buồng lái trung tâm của tài xế) và lần đầu tiên Corvette có cụm công cụ kỹ thuật số hoàn toàn. Đó là ngoài màn hình thông tin giải trí 8 inch độ phân giải cao với Android Auto, Apple CarPlay và kết nối 4G LTE tùy chọn. Hệ thống “Performance Data Recorder / Valet Mode” được thêm vào năm 2014 đã được cập nhật để ghi hình ảnh độ phân giải cao lên đến 1080p , ngoài ra, nó cho phép người lái tự động tạo các khóa học đường điểm-điểm tùy chỉnh và tự động so sánh hiệu suất giữa các chuyến đi khác nhau trên tuyến.

2020 Corvette StingrayĐây là chiếc Chevy đầu tiên có ghép nối Bluetooth “một chạm”, đi kèm với NFC và sạc không dây trong túi giữa hai ghế ngồi. Là một chiếc xe mới được giới thiệu vào năm 2019, chiếc xe này sẽ có nhận dạng giọng nói, tự học và cải thiện thông tin giao thông theo thời gian thực và cảnh báo thay lốp mới cho người lái xe.

- Advertisement -

2020 Corvette StingrayĐiều khiển từ trường 4.0 phản hồi nhanh hơn và nhận diện đường đi tốt hơn, trong khi hệ thống treo trước có thể đẩy phần mũi xe lên 40mm trong vòng 3 giây. Chiếc xe có thể ghi nhớ các vị trí trên lộ trình có vấn đề dựa trên GPS và tự động điều chỉnh lộ trình phù hợp.

Giống như Cadillac CT5 năm 2020, đây sẽ là một trong những mẫu xe GM đầu tiên được xây dựng trên “nền tảng xe kỹ thuật số” mới được cho là để giảm thiểu hệ thống dây điện, tăng tốc độ truyền tín hiệu và cho phép cập nhật qua hệ thống mạng không dây giúp cải thiện khả năng của xe. Nó đã thêm hai tùy chọn chế độ trình điều khiển, với “Chế độ Z” được đặt tên theo các gói hiệu suất nổi tiếng có thêm tinh chỉnh phản hồi của động cơ và truyền chuyển động, cùng với “My Mode”, chế độ mà người lái có thể thiết lập cấu hình và có thể liên kết các cài đặt được cá nhân hóa với một khóa riêng lẻ.

Nguồnengadget
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan