Trang chủTin tứcMáy tínhkaomoji sẽ sớm có mặt trên Windows 10

kaomoji sẽ sớm có mặt trên Windows 10

Các kiểu tượng như ¯\_(ツ)_/¯ hay (╯°□°)╯được gọi chung là kaomoji sẽ sớm có mặt trên các máy tính chạy Windows 10, cho phép bạn gửi nhanh chứ không còn phải tìm kiếm trên Google tốn thời gian nữa.

Hiện tại Microsoft đã thêm vào emoji trên máy tính thông qua Windows 10, và kaomoji sẽ là một tab nhỏ trong đó để bạn lựa chọn, với emoji hiện tại đang thiết lập mặc định sẽ mở lên bằng cách sử dụng tổ hợp phím Windows + . (dấu chấm).

kaomoji sẽ sớm có mặt trên Windows 10

Ngoài việc bạn có thể truy cập nhanh kaomoji thì đây cũng là cách để gửi cách kí tự đặc biệt, bởi vì nhiều kí tự sẽ đỏi nhớ các số thứ tự của nó với phím Alt+ số thì emoji cũng đã tích hợp bên trong đó, và người dùng sẽ bắt đầu có thể sử dụng kaomoji từ phiên bản 19H1, đâu đó khoảng tháng 3 hoặc 4 của năm 2019.

kaomoji sẽ sớm có mặt trên Windows 10

Bên cạnh thêm vào kaomoji, Microsoft cũng đang thử nghiệm bố cục mới cho phím Start, bố cục mới được thiết kế dành cho những thiết bị mới, tài khoảng mới và cả chuyện xoá các cài đặt hệ điều hành, những ứng dụng đang chờ cài đặt. Các tính năng mới cũng sẽ bao gồm một lịch sử clipboard để bạn có thể lưu nhiều các thông tin hơn chứ không chỉ đơn thuần là một như hiện tại.

Trước đó Microsoft cũng đã có thêm thông tin về Windows Sandbox, về cơ bản là một ứng dụng được cài đặt sẳn trong Windows 10, để bạn thử nghiệm các ứng dụng không đáng tin cậy, hoặc nghi ngờ nó đã nhiễm virus.

kaomoji sẽ sớm có mặt trên Windows 10

Bạn có thể chờ đợi ở một phiên bản Windows 10 đầy hứng thú và mới mẻ trong các cập nhật mới với nhiều hình ảnh từ tester đang rò rỉ hiện nay, với giao diện Fluent Design UI mang đến trải nghiệm hiện đại và trực quan hơn hiện tại rất nhiều.

NguồnTheVerge
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan