Trang chủTin tứcAsus sẽ ra mắt điện thoại màn hình đục lỗ và camera...

Asus sẽ ra mắt điện thoại màn hình đục lỗ và camera pop-up trong năm sau

Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4 là một trong những smartphone đầu tiên áp dụng thiết kế mới cho camera: Camera trước sẽ được gắn trực tiếp vào màn hình hiển thị.

Ban đầu thiết kế “hole in display” này chỉ là một concept, nhưng dần dần một số công ty thực sự nghiêm túc trong việc áp dụng nó. Ngày càng có nhiều nhà sản xuất smartphone sẵn sàng tích hợp camera selfie trong màn hình hoặc sử dụng camera thò lên dạng pop-up để thay thế thiết kế tai thỏ.

Asus cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi gần đây hãng đã nộp 2 bằng sáng chế cho thấy kế hoạch áp dụng cả hai thiết kế này cho smartphone mới của mình.

Được phát hiện bởi LetsGoDigital, bằng sáng chế cho thấy ba phiên bản của smartphone Asus có màn hình không viền và camera pop-up thò thụt với các kích thước khác nhau.

Asus sẽ ra mắt điện thoại màn hình đục lỗ và camera pop-up trong năm sauNhư hình ảnh trên có thể thấy một phiên bản có phần pop-up khá lớn có thể chứa thêm các thành phần khác, không chỉ là camera selfie, tuy nhiên loa thoại vẫn được tích hợp ở viền trên.

Bằng sáng chế thiết kế thứ hai được đệ trình với EUIPO cho thấy smartphone với một lỗ camera ở phía trên bên trái màn hình
tương tự Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4.

Asus cho biết họ sẽ tập trung vào việc đưa ra thị trường điện thoại chơi game, những lựa chọn thiết kế máy ảnh này có thể phù hợp với chiến lược mới của công ty. Tuy nhiên, flagship tiếp theo của Asus có thể sẽ không được công bố cho đến tháng 2 hoặc tháng 3 năm 2019.

Asus sẽ ra mắt điện thoại màn hình đục lỗ và camera pop-up trong năm sau

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan