Trang chủSự kiệnCES 2024Acer thêm vào 3 mẫu laptop mỏng và mạnh vào đội hình...

Acer thêm vào 3 mẫu laptop mỏng và mạnh vào đội hình của mình tại CES 2018

Ba sản phẩm lần lượt là Swift 7 phiên bản mới, Switch 7 phiên bản Black Edition và Spin 3 phiên bản nâng cấp là ba mẫu laptop mới mà theo Acer mô tả là “mỏng và mạnh”.

Acer hầu như không mấy xa lạ trong thị trường máy tính, đặc biệt là phần cứng mới.Việc ra mắt ba laptop Swift 7 phiên bản mới, Switch 7 phiên bản Black Edition và Swift 3 phiên bản nâng cấp đem lại cho người dùng rất nhiều sự chờ đợi vì họ cho biết 3 chiếc laptop này vừa mỏng và mạnh.

Theo như Acer, Swift 7 mới là chiếc máy tính mỏng nhất thế giới với độ dày 8.98mm. Trang bị chip Intel Core i7, kết nối LTE tích hợp, toàn thân máy màu đen độc đáo và màn hình cảm ứng 14-inch trang bị lớp kính cường lực Gorilla. Acer còn cho biết Swift 7 mới cho thời gian sử dụng 10 tiếng và sẽ được bán vào tháng 3 năm nay với giá khởi điểm $1699 (khoảng 39 triệu).

Acer Switch 7 phiên bản Black Edition sẽ mở bán vào tháng này với mức giá khởi điểm tương tự. Acer Swift 7 phiên bản Black Edition sẽ được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8 và card đồ họa rời GeForce MX150, cùng với đầu đọc vân tay và cây bút stylus làm bởi Wacom.

Còn về phiên bản nâng cấp Acer Spin 3 cũng sẽ có bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8 và cho thời gian sử dụng 12 tiếng. Phiên bản nâng cấp này vẫn giữ bản lề giúp xoay màn hình 360 độ sẽ cho phép bạn xử dụng trong 4 chế độ khác nhau bao gồm gập lại trở thành một chiếc tablet. Acer cho biết Spin 3 sẽ lên kệ vào tháng sau với giá khởi điểm $599 (khoảng 14 triệu đồng).

Xem thêm hình ảnh về ba sản phẩm tại đây:

Đọc thêm các tin tức về CES 2018 tại đây!

NguồnEngadget
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan