Nintendo ra mắt đồng hồ báo thức với âm thanh từ các tựa game Zelda và Super Mario

Nintendo giới thiệu Alarmo, đồng hồ báo thức điều khiển cử chỉ độc đáo với âm thanh từ các tựa game nổi tiếng.

Không phải là phiên bản kế nhiệm của Switch, nhưng Nintendo đã công bố một sản phẩm mới: một chiếc đồng hồ báo thức điều khiển bằng cử chỉ mang tên Alarmo. Thiết bị này “phản hồi theo chuyển động của bạn,” nghĩa là bạn có thể hoãn báo thức bằng một cử chỉ hoặc tắt nó bằng cách rời khỏi giường. Alarmo có giá 99.99 USD và sẽ được ra mắt vào đầu năm 2025, nhưng các thành viên Switch Online có thể mua sớm ngay từ bây giờ.

Alarmo được cho là thiết bị bí ẩn của Nintendo đã xuất hiện trên hồ sơ của Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) vào tháng trước, tiết lộ rằng thiết bị này sử dụng sóng Wi-Fi 2.4GHz và cảm biến mmWave 24GHz. Ngoài tính năng điều khiển bằng cử chỉ, điểm nhấn của thiết bị còn là âm thanh độc đáo được lấy từ 5 tựa game trên Switch: Breath of the Wild, Pikmin 4, Splatoon 3, Super Mario Odyssey, và Ring Fit Adventure. Alarmo cung cấp tổng cộng 35 cảnh âm thanh, và người dùng còn có thể kết nối tài khoản Nintendo để cập nhật thêm các âm thanh từ Animal Crossing: New Horizons và Mario Kart 8 miễn phí trong các bản cập nhật sau này.

Tính năng theo dõi giấc ngủ

Alarmo cũng đi kèm với một số tính năng theo dõi giấc ngủ. Theo Nintendo:

  • Bạn có thể kiểm tra Records để xem mình di chuyển bao nhiêu trong giấc ngủ.
  • Cài đặt âm báo theo tựa game yêu thích và chọn giữa hai chế độ báo thức: Steady Mode (âm báo sẽ tăng dần khi bạn tiếp tục nằm trên giường) hoặc Gentle Mode (âm báo duy trì mức độ nhẹ nhàng).
  • Còn có chế độ Button Mode để trải nghiệm báo thức truyền thống với nút bấm hoãn.
  • Ngoài ra, Alarmo còn cung cấp âm thanh ru ngủ với âm nhạc và hiệu ứng âm thanh êm dịu để giúp bạn thư giãn trước giờ đi ngủ.

Thông báo này được đưa ra trong bối cảnh Nintendo đang tập trung vào nhiều thứ khác ngoài hệ máy console kế tiếp. Tháng trước, Nintendo đã phát hành The Legend of Zelda: Echoes of Wisdom, có thể là tựa game lớn cuối cùng của Switch. Vào tháng 10, hãng cũng đã mở cửa Bảo tàng Nintendo tại Kyoto.

NguồnTheVerge
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan