Apple tung video quảng bá tính năng quay slo-mo 120fps trên iPhone 16 Pro

Apple vừa tiết lộ quảng cáo mới cho iPhone 16 Pro, giới thiệu tính năng quay video 4K 120fps slo-mo, biến smartphone thành công cụ điện ảnh.

Apple vừa phát hành một quảng cáo mới cho iPhone 16 Pro và Pro Max, tập trung vào tính năng quay video 4K 120fps slo-mo mới. Hãy cùng xem qua.

Những quảng cáo đầu tiên cho dòng iPhone 16 chủ yếu tập trung vào các tính năng chưa ra mắt như Apple Intelligence. Sau đó, tuần trước, Apple đã ra mắt quảng cáo đầu tiên giới thiệu tính năng Camera Control và những gì nó có thể làm.

Quảng cáo mới hôm nay tiếp tục xu hướng về camera, lần này nhấn mạnh tính năng độc quyền trên các mẫu Pro: quay video 4K ở 120fps. Hoặc như Apple gọi trong quảng cáo, đó là ‘Cinematic slo-mo’.

Quảng cáo này giới thiệu sức mạnh và tính linh hoạt của hệ thống camera đẳng cấp chuyên nghiệp trên iPhone 16 Pro. Cuối video, Apple kết thúc bằng khẩu hiệu: ‘Hollywood trong túi của bạn.’

Với iPhone 16 Pro và Pro Max, Apple đang định vị dòng sản phẩm này như một thiết bị có camera đạt chất lượng Hollywood thực sự. Không chỉ về khả năng quay video mà còn về các tính năng âm thanh, cho phép người dùng thay đổi phong cách âm thanh chỉ bằng một chạm.

Nguồn9to5mac
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan