NVIDIA app sẽ sớm thay thế GeForce Experience

NVIDIA App mới tích hợp nhiều tính năng điều chỉnh đồ họa nâng cao, hỗ trợ đa màn hình và cải tiến trải nghiệm game thủ.

Vào tháng 2 năm nay, NVIDIA đã ra mắt phiên bản beta của một ứng dụng điều chỉnh đồ họa toàn diện, mang tên đơn giản là NVIDIA App. Ứng dụng này không chỉ là bản thay thế trực tiếp cho GeForce Experience hiện tại mà còn cho phép người dùng cài đặt các ứng dụng khác của NVIDIA như GeForce NOW (chơi game trên đám mây) và NVIDIA Broadcast (cải thiện trải nghiệm phát trực tiếp). Đây là những tính năng mà GeForce Experience chưa thể hỗ trợ. Tuy nhiên, các bản cập nhật mới nhất của NVIDIA App đang dần kết hợp hai ứng dụng thành một, theo thông báo từ công ty.

NVIDIA app sẽ sớm thay thế GeForce Experience

Đối với hầu hết các game thủ sử dụng GPU NVIDIA, GeForce Experience là lựa chọn phổ biến nhất để điều chỉnh cài đặt đồ họa trong game, cập nhật driver và thực hiện một số tùy chỉnh nhanh khác. NVIDIA App mới có thể thực hiện tất cả các chức năng đó và hỗ trợ nhiều tính năng hơn, chẳng hạn như kích hoạt bộ lọc ray-tracing được hỗ trợ bởi AI cho các trò chơi tương thích. Ứng dụng này cũng có tính năng mới là lớp phủ trong trò chơi (in-game overlay) cùng nhiều tính năng khác.

NVIDIA app sẽ sớm thay thế GeForce Experience

Một bổ sung quan trọng trong bản cập nhật hôm nay là hỗ trợ đa màn hình RTX HDR. Những người sở hữu nhiều màn hình có chứng nhận HDR hiện có thể kích hoạt HDR đồng thời trên tất cả các màn hình. Ngoài ra, bạn cũng có thể cấu hình G-Sync bằng NVIDIA App, điều mà trước đây chỉ có thể thực hiện được qua NVIDIA Control Panel, vốn không dễ sử dụng với một số người dùng.

Quan trọng nhất, NVIDIA đang nỗ lực tích hợp thêm nhiều tính năng từ Control Panel vào NVIDIA App. Khi ứng dụng này rời khỏi giai đoạn beta vào khoảng cuối năm nay, công ty dự kiến sẽ chuyển tất cả người dùng GeForce Experience sang ứng dụng mới. Hiện tại, người dùng được khuyến khích mạnh mẽ cung cấp phản hồi để cải thiện ứng dụng.

NguồnEngadget
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan