Trang chủTin tứcThế Giới Di Động tặng 10,000 nồi cơm cho người dân bị...

Thế Giới Di Động tặng 10,000 nồi cơm cho người dân bị ảnh hưởng nặng bởi lũ

Bão lũ vẫn đang hoành hành và gây ra hậu quả nghiêm trọng cho các tỉnh miền Bắc. Mặc dù các cửa hàng cũng đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ lũ nhưng Thế Giới Di Động vẫn nêu cao tinh thần yêu thương, đoàn kết, lá rách ít đùm lá rách nhiều với 10,000 nồi cơm tặng cho người dân bị ảnh hưởng nặng bởi lũ.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO công ty Cổ phần Thế Giới Di Động cho biết, số lượng cửa hàng Thế Giới Di Động/Điện máy Xanh (TGDĐ/ĐMX) nằm trong vùng tâm bão lũ bị ảnh hưởng trực tiếp chiếm khoảng 3-5% trên tổng số cửa hàng của hệ thống.

Tuy chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão và lũ, CEO Hiểu Em cũng cho biết, công ty đang gấp rút làm việc với nhà cung cấp sẵn sàng cho đơn hàng 10,000 nồi cơm điện tặng bà con khó khăn ở những vùng bị ảnh hưởng nặng sớm tái thiết lại cuộc sống bình thường ngay sau khi bão lũ rút đi.

Thế Giới Di Động tặng 10,000 nồi cơm cho người dân bị ảnh hưởng nặng bởi lũ

Từ 04/09 cho đến nay, vài chục cửa hàng đến hơn trăm cửa hàng của MWG đã bị ảnh hưởng tuỳ theo diễn biến từng ngày của tình hình bão lũ. Vì thế, doanh thu cũng bị tác động tương ứng. Số lượng cửa hàng bị ảnh hưởng nặng nhất là vào ngày 7/9 khi cơn bão Yagi đổ bộ trực tiếp vào Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.

Trong khi lũ vẫn tiếp tục diễn ra và ngày càng trở nên nặng nề, ưu tiên lớn nhất của công ty là đảm bảo an toàn về tính mạng con người cho nhân viên và gia đình người thân, giảm thiểu thiệt hại về vật chất tại cửa hàng và các kho trung tâm.

Thế Giới Di Động tặng 10,000 nồi cơm cho người dân bị ảnh hưởng nặng bởi lũ

Chúng tôi liên tục cập nhật thông tin từ báo đài, phối hợp và thực hiện theo hướng dẫn của chính quyền địa phương và theo sát tình hình thực tế tại từng cửa hàng để có kế hoạch chủ động phòng chống thiên tai và giảm thiểu thiệt hại xuống mức thấp nhất. Chúng tôi lên những kịch bản khôi phục 1 cửa hàng trong thời gian sớm nhất để mở cửa bán hàng trở lại ngay khi bão lũ rút.

Ngoài ra, chúng tôi cũng nỗ lực đảm bảo đầy đủ tồn kho các sản phẩm thiết yếu như sạc dự phòng, đèn tích điện, bếp ga và các sản phẩm gia dụng… để phục vụ bà con, cũng như triển khai các chương trình đồng hành hỗ trợ cùng bà con sắm sửa lại các thiết bị tiêu dùng trong nhà bị hư hỏng trong mùa bão lũ”, ông Hiểu Em chia sẻ.

Thế Giới Di Động tặng 10,000 nồi cơm cho người dân bị ảnh hưởng nặng bởi lũ

Tinh thần chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng là truyền thống của Thế Giới Di Động. Nhiều năm trở lại đây công ty liên tục triển khai các chương trình tặng gạo, tặng nồi cơm điện cho bà con vùng cao, tặng các suất mổ hở hàm ếch cho trẻ em… Đợt lũ lịch sử miền Trung năm 2020, Thế Giới Di Động cũng triển khai nhiều chương trình bán hàng giá vốn, tặng quà để hỗ trợ đồng bào vượt qua thiên tai.

Thế Giới Di Động, TGDĐ

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan