Trang chủTin tứcAppleMacBook Pro sẽ tiếp tục sử dụng màn hình mini-LED đến năm...

MacBook Pro sẽ tiếp tục sử dụng màn hình mini-LED đến năm 2025

Dù đã có nhiều tin đồn về việc MacBook Pro sẽ sớm được trang bị màn hình OLED, nhưng theo dự đoán từ hai nhà phân tích hàng đầu, thay đổi này sẽ không xảy ra vào năm tới.

Nhà phân tích chuỗi cung ứng của Apple, Ming-Chi Kuo, và chuyên gia ngành công nghiệp màn hình, Ross Young, đều cho rằng các mẫu MacBook Pro 14-inch và 16-inch sẽ tiếp tục sử dụng màn hình mini-LED cho đến năm 2025. Điều này phù hợp với những tin đồn trước đây, cho rằng MacBook Pro sẽ chuyển sang công nghệ màn hình OLED vào năm 2026.

MacBook Pro sẽ tiếp tục sử dụng màn hình mini-LED đến năm 2025

So với các mẫu MacBook Pro hiện tại sử dụng màn hình LCD, màn hình OLED sẽ mang lại nhiều ưu điểm như độ sáng cao hơn, tỷ lệ tương phản cao hơn với màu đen sâu hơn, và cải thiện hiệu suất năng lượng, giúp kéo dài thời lượng pin. Ngoài ra, công nghệ OLED cũng có thể đóng góp vào thiết kế mỏng hơn của các mẫu MacBook Pro trong tương lai.

Các mẫu MacBook Pro 14-inch và 16-inch tiếp theo, trang bị chip M4, M4 Pro và M4 Max, được dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 tới, với không có thay đổi đáng kể nào về thiết kế. Apple đã thiết kế lại MacBook Pro 14-inch và 16-inch vào năm 2021, và các mẫu gần đây nhất với chip M3, M3 Pro và M3 Max đã được ra mắt vào tháng 10 năm ngoái

NguồnMacrumors
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan