Beats ra mắt phụ kiện ốp lưng cho iPhone 16 series

Beats ra mắt dòng ốp lưng mới cho iPhone 16, lần đầu tiên thiết kế phụ kiện cho iPhone thay vì chỉ tập trung vào tai nghe như trước. Các ốp lưng này hỗ trợ cả MagSafe và Camera Control. Dòng sản phẩm mới có sẵn trong bốn màu phù hợp với các màu của iPhone 16, bao gồm Midnight Black, Summit Stone, Riptide Blue, và Sunset Purple.

Ốp lưng được làm từ chất liệu polycarbonate cứng với viền mềm dẻo giúp hấp thụ va đập, cùng với lớp lót microfiber mềm giúp bảo vệ iPhone khỏi trầy xước. Bên ngoài, ốp lưng có một lớp phủ bóng chống trầy xước, cung cấp thêm lớp bảo vệ. Chúng còn được thiết kế để hoạt động với nút Camera Control trên iPhone 16, nhờ lớp tinh thể sapphire kết hợp với lớp dẫn điện có thể cảm nhận được cử động ngón tay của người dùng.

Beats ra mắt phụ kiện ốp lưng cho iPhone 16 series

Các ốp lưng này tương thích với MagSafe, tích hợp nam châm giúp căn chỉnh với iPhone 16 để hỗ trợ sạc không dây với tốc độ lên tới 25W khi sử dụng bộ sạc MagSafe mới.

Ông Oliver Schusser, phó chủ tịch Apple Music và Beats, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi ra mắt chiếc ốp lưng iPhone đầu tiên do Beats thiết kế. Beats luôn nổi tiếng với phong cách độc đáo và màu sắc nổi bật, và các ốp lưng mới này là phụ kiện hoàn hảo cho dòng iPhone 16.”

Beats ra mắt phụ kiện ốp lưng cho iPhone 16 series

Dòng ốp lưng Beats cho iPhone 16 có giá bán ở Việt Nam niêm yết 1,429,000 VND và đã có thể đặt hàng từ hôm nay trên trang web chính thức của Apple.

NguồnMacrumors
Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan