Trang chủTin tứcHMD giới thiệu smartphone HMD Fusion có thiết kế dạng mô-đun

HMD giới thiệu smartphone HMD Fusion có thiết kế dạng mô-đun

HMD giới thiệu HMD Fusion, mẫu smartphone được thiết kế dưới dạng mô-đun với “Fusion outfits” cho phép thay đổi vỏ ngoài cá tính hơn và thêm loạt tính năng hữu ích khác.

HMD Fusion là mẫu smartphone có thiết kế mô-đun với các “Fusion outfits”, đây là những vỏ ngoài có thể thay thế đẻ thêm các loại tính năng hữu ích cho điện thoại từ sạc không dây đến vỏ tăng khả năng bảo vệ smartphone tốt hơn hoặc một chiếc đèn flash sáng hơn cho camera. Các vỏ thay thế này được gắn bằng chân Smart Pins nằm ở mặt sau của thiết bị và HMD sẽ cho phép bạn in 3D thiết kế của riêng mình thông qua bộ công cụ phát triển HMD Fusion mã nguồn mở (HMD Fusion Development Toolkit).

HMD giới thiệu smartphone HMD Fusion có thiết kế dạng mô-đun

Chiếc điện thoại HMD Fusion có vỏ nhựa mờ, cung cấp khả năng sửa chữa dễ dàng tương tự như chiếc HMD Skyline, bao gồm khả năng truy cập nhanh vào pin, màn hình và các thành phần chính khác. HMD cũng cam kết cung cấp phụ tùng thay thế thông qua hợp tác với iFixit trong bảy năm tới.

Một số thông số khác của điện thoại bao gồm màn hình IPS LCD 6.56-inch với độ phân giải HD+, tần số 90Hz và camera selfie 50MP. Phía sau điện thoại là camera chính cảm biến 108MP và một cảm biến đo chiều sâu 2MP. Cảm biến chính có hỗ trợ chống rung điện tử EIS, chế độ chụp đêm chuyên dụng với xử lý hình ảnh RAW và AI HDR.

HMD giới thiệu smartphone HMD Fusion có thiết kế dạng mô-đun

Bên trong máy được trang bị chipset Snapdragon 4 Gen 2 với RAM 6/8GB và bộ nhớ 128/256GB. HMD Fusion cũng có thể mở rộng bộ nhớ thông qua khe cắm thẻ microSD. Về phần mềm thì máy sẽ chạy Android 14 và hứa hẹn được nâng cấp hệ điều hành trong hai năm và cập nhật bảo mật trong ba năm. Ngoài ra máy được trang bị viên pin 5,000 mAh với hỗ trợ sạc 33W. Giá bán của thiết bị vào khoảng 276 USD.

NguồnGSM Arena

HMD Fusion, điện thoại HMD Fusion

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan