Trang chủTin tứcApple10 thiết bị Apple sẽ ngừng bán sau sự kiện It's Glowtime

10 thiết bị Apple sẽ ngừng bán sau sự kiện It’s Glowtime

Sự kiện ra mắt iPhone 16 cùng các thiết bị mới – It’s Glowtime sẽ diễn ra vào ngày 10/9 và sau sự kiện thì đây có thể là 10 thiết bị Apple sẽ ngừng bán.

Sự kiện iPhone hàng năm của Apple sẽ diễn ra vào tuần sau, rạng sáng ngày 10/9 và tại đây iPhone 16, AirPods mới, một số mẫu Apple Watch mới và có thể nhiều thiết bị hơn được ra mắt. Tuy nhiên, việc giới thiệu các sản phẩm mới cũng đồng nghĩa với việc nói lời tạm biệt với các sản phẩm cũ hơn và đây có thể sẽ là 10 thiết bị Apple ngừng bán sau sự kiện:

iPhone 15 Pro và 15 Pro Max

Kể từ khi iPhone XS và XR được giới thiệu vào năm 2018, Apple đã ngừng sản xuất các mẫu iPhone hàng đầu của mình chỉ một năm sau khi chúng được ra mắt, có thể là vì chúng quá giống nhau và việc ngừng bán là để thuyết phục người dùng nâng cấp lên các mẫu mới hơn. Vì vậy chúng ta có thể sẽ nói lời tạm biệt với chiếc iPhone đầu tiên của Apple với khung titan. Ngoài ra đây cũng có thể sẽ là những chiếc iPhone Pro cuối cùng được trang bị màn hình 6.1-inch và 6.7-inch vì theo các thông tin bộ đôi iPhone 16 Pro và 16 Pro Max dự kiến ​​sẽ có màn hình lớn hơn.

Những iPhone nào nên lên đời iPhone 15 mới

iPhone 14 Plus

iPhone 14 Plus là chiếc iPhone cỡ lớn với thông số cơ bản đầu tiên của Apple. Nó được trang bị cùng màn hình 6.7-inch với mẫu Pro Max và thời lượng pin khá lâu so với phiên bản thường. Tuy nhiên Apple đã ngừng sản xuất iPhone 13 Mini vào tháng 9 năm ngoái trong khi tiếp tục bán iPhone 13, vì vậy có thể chiến lược tương tự sẽ được áp dụng một lần nữa vào năm nay – với việc 14 Plus bị khai tử và iPhone 14 sẽ được bán lâu hơn một chút.

iPhone 13

Apple đã giới thiệu iPhone 13 vào năm 2021, với một số nâng cấp, bao gồm thời lượng pin lâu hơn, hệ thống camera mới,… Hiện tại máy đã gần 3 tuổi và vẫn là chiếc iPhone cũ nhất được bán trên trang web của Apple, công ty có thể sẽ ngừng bán iPhone 13 và thay thế bằng iPhone 14 sau sự kiện ra mắt iPhone mới vào tuần sau.

10 thiết bị Apple sẽ ngừng bán sau sự kiện It's Glowtime

Apple Watch Series 9, Ultra 2 và SE 2

Sự kiện vào tuần sau có thể sẽ ra mắt Apple Watch Series 10 với màn hình lớn hơn, vỏ mỏng hơn. Ngoài ra dự kiến cũng sẽ có thế hệ Ultra 3 mới, Apple Watch SE 3 chuyển sang vỏ nhựa với giá bán phải chăng hơn. Nếu các dòng Apple Watch đều được nâng cấp thì có thể các mẫu Series 9, Ultra 2 và SE 2 sẽ ngừng bán.

AirPods 2 và AirPods 3

Apple đã bán AirPods 2 từ năm 2019, đóng vai trò là một mẫu tai nghe giá khởi điểm với giá thành phải chăng cho người dùng, sở hữu những tính năng cần thiết. ngoài ra mặc dù AirPods 3 đã được giới thiệu vào năm 2021 với các tính năng nâng cao như Spatial Audio, cải tiến âm thanh và nhiều tính năng khác nhưng Apple vẫn bán ra AirPods 2 song song. Tuy nhiên trong danh sác hôm nay có thể sẽ có cả hai tai nghe bởi Apple được cho là sẽ ra mắt hai phiên bản mới của AirPods 4, một phiên bản cấp thấp với các tính năng cơ bản để thay thế AirPods 2 và một phiên bản tầm trung để thay thế AirPods 3 với các tính năng cao cấp hơn.

10 thiết bị Apple sẽ ngừng bán sau sự kiện It's Glowtime

iPad Mini gen 6 và iPad gen 10

Apple sẽ ra mắt iPad mới vào tuần sau, dự đoán trong số đó sẽ có iPad Mini gen 7 và iPad gen 11 thế hệ mới. Do đó iPad Mini gen 6 và iPad gen 10 sẽ nằm trong danh sách ngừng bán sau sự kiện tuần sau. Đối với iPad Mini, Apple chưa từng giữ lại một mẫu cũ nào trong lịch sử gần đây, vì vậy nó có khả năng cao sẽ bị ngừng sản xuất sau sự kiện It’s Glowtime. Tuy nhiên với iPad gen 10, Apple có khả năng sẽ giảm giá thành của nó xuống và vẫn bán song song với iPad 11.

Nguồn9to5Mac

thiết bị Apple, thiết bị Apple ngừng bán

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan