Trang chủTin tứcMobileOPPO Find X8 series sẽ được tích hợp nút chụp ảnh trên...

OPPO Find X8 series sẽ được tích hợp nút chụp ảnh trên cạnh máy

Theo thông tin rò rỉ từ leaker cho biết OPPO Find X8 series sẽ được tích hợp nút Quick Button với nhiều tính năng khác nhau như chụp ảnh và hỗ trợ chơi game.

Không chỉ có các mẫu điện thoại iPhone 16 sắp ra mắt mới có nút chụp ảnh, mới đây leaker Ice Universe đã chia sẻ hình ảnh cho thấy OPPO Find X8 series cũng sẽ được tích hợp nút đặc biệt trên cạnh máy với nhiều tính năng khác nhau.

OPPO Find X8 series sẽ được tích hợp nút chụp ảnh trên cạnh máy

OPPO gọi nút này là Quick Button và theo bản dịch thô của một slide bị rò rỉ, chức năng của nút bấm được mô tả là có nhiều tính năng tuỳ vào ngữ cảnh sử dụng. Khi đang sử dụng trong ứng dụng chụp ảnh, bạn có thể trượt ngón tay trên nút để phóng to – thu nhỏ, nhấn một lần để chụp ảnh và nhấn giữ để quay video. Điều này cho thấy nút bấm này sẽ là loại nút cảm ứng được tích hợp động cơ rung để giả lập cảm giác nhấn.

Bên cạnh dùng cho ứng dụng camera, nút này cũng được mô tả là có thể sử dụng khi chơi game hoặc trong các ứng dụng như thư viện ảnh. Bạn có thể cuộn qua bộ sưu tập ảnh mình đang xem bằng thao tác trượt, hoặc khi chơi game thì nút này giống như một nút bắn của những tựa game FPS.

OPPO Find X8 series sẽ được tích hợp nút chụp ảnh trên cạnh máy

Dòng điện thoại OPPO Find X8 series theo nhiều tin đồn được cho là sẽ ra mắt vào tháng 10.

NguồnGSM Arena

OPPO Find X8 series, điện thoại OPPO Find X8

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan