Trang chủTin tứcAppleAirPods Pro 3 sắp ra mắt sẽ có khả năng chống ồn...

AirPods Pro 3 sắp ra mắt sẽ có khả năng chống ồn “tốt hơn rất nhiều”

Apple dự kiến sẽ công bố AirPods 4 tại sự kiện vào ngày 10/9, nhưng một tin đồn mới đây cho biết công ty cũng đang phát triển AirPods Pro 3 mới với nâng cấp khả năng chống ồn chủ động “tốt hơn rất nhiều”.

Tin đồn đến từ Kosutami trên mạng xã hội X, người này cho biết Apple đang phát triển AirPods Pro 3 mới với nâng cấp khả năng chống ồn chủ động và sẽ sớm ra mắt.

Hiện tại dòng tai nghe này đang có thiết kế đầu silicon vừa vặn bên trong tai của bạn, tạo ra một lớp cách âm giúp cải thiện khả năng khử tiếng ồn. Nhưng theo tin đồn thì Apple sẽ nâng cấp hiệu suất “ANC kỹ thuật số”, đây là những cải tiến chủ yếu sẽ đến từ phần mềm và xử lý âm thanh thay vì thay đổi thiết kế AirPods Pro.

AirPods Pro 3 sắp ra mắt sẽ có khả năng chống ồn "tốt hơn rất nhiều"

Mark Gurman từ Bloomberg cũng đã có báo cáo về kế hoạch của Apple cho AirPods Pro thế hệ tiếp theo. Theo Gurman, thì mẫu tai nghe mới dự kiến ​​phát hành vào năm 2025 và sẽ có các tính năng về sức khỏe mới, chip âm thanh mới,…

Apple sẽ tổ chức sự kiện It’s glowtime vào ngày 10/9 sắp tới, sự kiện sẽ ra mắt iPhone 16 và tai nghe AirPods 4 mới. Năm nay theo các tin đồn sẽ có 2 phiên bản với một phiên bản giá rẻ rút gọn các tính năng, phiên bản còn lại sẽ tích hợp tính năng chống ồn chủ động.

Nguồn9to5Mac

tai nghe AirPods Pro 3

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan