Trang chủTin tứcNghe NhìnToàn cảnh triển lãm P.H.E Show 2024: Nhiều gian hàng giải trí...

Toàn cảnh triển lãm P.H.E Show 2024: Nhiều gian hàng giải trí đỉnh cao với các thiết bị xem phim, giải trí cá nhân và gia đình cao cấp

Ngày 24/08/2024, triển lãm P.H.E Show 2024 – sự kiện thiết bị xem phim, giải trí cá nhân và gia đình cao cấp hàng đầu tại Việt Nam – đã chính thức khai mạc tại Trung Tâm Hội Nghị 272 Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh. Diễn ra trong hai ngày 24 và 25 tháng 8, sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 85 thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực âm thanh, hình ảnh và giải trí trên toàn cầu.

Triển lãm thiết bị xem phim, giải trí cá nhân và gia đình cao cấp P.H.E Show 2024 đã chính thức diễn ra vào ngày 24/08/2024 tại Trung Tâm Hội Nghị 272 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Đây là lần đầu tiên sự kiện được tổ chức tại Việt Nam, quy tụ hơn 85 thương hiệu âm thanh, hình ảnh và giải trí hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới.

Toàn cảnh triển lãm P.H.E Show 2024: Nhiều gian hàng giải trí đỉnh cao với các thiết bị xem phim, giải trí cá nhân và gia đình cao cấp

Sự kiện kéo dài trong hai ngày, 24 và 25 tháng 8, mang đến những trải nghiệm giải trí gia đình cao cấp nhất. Khách tham quan sẽ được thưởng thức các giải pháp giải trí từ hệ thống phòng phim High-End trị giá hàng chục tỷ đồng, phòng giải trí đa năng tích hợp công nghệ thông minh cho đến các thiết bị cá nhân như tai nghe, máy tính và nhiều sản phẩm công nghệ mới.

Toàn cảnh triển lãm P.H.E Show 2024: Nhiều gian hàng giải trí đỉnh cao với các thiết bị xem phim, giải trí cá nhân và gia đình cao cấp

Những điểm nổi bật của P.H.E Show 2024

  • Phòng phim High-End: Trải nghiệm các phòng phim đẳng cấp với âm thanh và hình ảnh chất lượng hàng đầu thế giới.
  • Phòng giải trí đa năng All-In-One: Không gian giải trí tiện lợi, thông minh, phù hợp cho gia đình trẻ.
  • Khu vực Hi-Tech: Khám phá các thiết bị công nghệ tiên tiến như tai nghe cao cấp, laptop, máy chiếu mini và các sản phẩm độc đáo từ những thương hiệu nổi tiếng.
  • P.H.E’s Talk: Chương trình giao lưu P.H.E’s Talk mang đến cơ hội trao đổi trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành và KOLs, giúp khách tham quan cập nhật các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực công nghệ và giải trí tại gia.

Thông tin chi tiết sự kiện

  • Thời gian:
    • 24/8: 8h00 – 18h00
    • 25/8: 9h00 – 18h00
  • Địa điểm: Trung Tâm Hội Nghị 272 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
  • Vé vào cửa: Miễn phí
Toàn cảnh triển lãm P.H.E Show 2024: Nhiều gian hàng giải trí đỉnh cao với các thiết bị xem phim, giải trí cá nhân và gia đình cao cấp
Sơ đồ các gian triển lãm tại P.H.E Show

Những không gian đặc biệt ấn tượng tại P.H.E Show 2024

PGI – Phúc Giang – Immersive Home Audio – Khám phá không gian trải nghiệm lớn nhất tại P.H.E Show 2024

Không gian trải nghiệm lớn nhất và ấn tượng nhất tại P.H.E Show 2024 là khu vực trưng bày của PGI – Phúc Giang tại tầng trệt của Trung tâm hội nghị 272. Một khu vực rộng lớn hơn 300m2 được chia thành đến hơn tám không gian trải nghiệm khác nhau từ bốn hệ thống Home Cinema đến từ thương hiệu danh tiếng JBL và Yamaha, khu trải nghiệm âm thanh di động như tai nghe, true-wireless, loa không dây, soundbar cho đến Karaoke chính xác với chất âm của JBL Professional. 

Tại triển lãm P.H.E Show 2024, PGI – Phúc Giang sẽ giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam hệ thống âm thanh home theater mới nhất của JBL gồm AV Receiver JBL MA 710 và dòng loa JBL Stage 2. Đây là bộ xem phim mang đến sự hài hòa trong phong cách thiết kế sang trọng và hiện đại, chất âm đặc trưng của thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ và quan trọng nhất là một giải pháp có mức giá rất phù hợp với các gia đình trẻ Việt Nam.

Và bên cạnh đó là 3 phòng phim giải trí hoàn toàn khác biệt với sự kết hợp của nhiều chủ đề phối ghép khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau từ những phòng phim đòi hỏi chất lượng âm thanh cao cấp và công nghệ hiện đại với Yamaha Aventage Receiver và loa Polk Reserve. Không gian phòng phim nghệ thuật với những mẫu loa âm tường, âm trần JBL và không gian âm thanh kết hợp JBL Professional và Yamaha Receiver để tạo nên một phòng giải trí đa dụng.

Và không chỉ có phòng phim, PGI cũng sẽ mang đến những không gian trải nghiệm tai nghe độc đáo của JBL, AKG và Bowers & Wilkins… các không gian karaoke mạnh mẽ, chính xác của JBL Professional, hay party vui vẻ cùng JBL PartyBox danh tiếng.

Thanh Tùng Audio: Phòng phim super high-end trị giá chục tỷ đồng tại P.H.E Show 2024

Thanh Tùng Audio là một trong những nhà cung cấp các hệ thống phòng phim và phòng nghe nhạc cao cấp nhất tại Việt Nam hiện nay với hơn 30 năm kinh nghiệm. Đến với P.H.E Show 2024, Thanh Tùng Audio sẽ mang đến cho khách tham quan phòng phim hạng “super high-end” (siêu cao cấp) với chỉ riêng các thiết bị âm thanh đã đến gần 10 tỷ đồng.

Hệ thống phòng phim được lắp đặt công phu công phu, cân chỉnh bởi đội ngũ kỹ thuật liên tục trong 3 ngày, với những thiết bị âm thanh có thể được xem là tượng đài trong giới âm thanh High-End như JBL Everest DD67000 có mức giá 1 tỷ đồng làm vai trò loa trung tâm và bộ đôi JBL K2-9900 trị giá 1.4 tỷ đồng là hai loa chính, được phối ghép với những chiếc ampli công suất trứ danh của Mark Levinson. Và cũng không thể không kể đến những mẫu loa JBL Synthesis xung quanh tạo nên một phòng phim Ultra High-End chuẩn Dolby Atmos 9.2.4 trị giá gần 10 tỷ đồng. 

Và bên cạnh đó, chúng ta cũng có được những thước phim có chất lượng hình ảnh cao cấp nhất tương tự như trong những rạp chiếu phim cao cấp nhất, với hệ thống lưu trữ và source phim chất lượng cao nhất của Kaleidescape cùng bộ xử lý nâng cấp chất lượng hình ảnh MadVR Extreme cực kỳ tối tân. Khách tham quan có thể đến với phòng phim của Thanh Tùng tại khu vực sảnh Hoa Sen 1 – Tầng 1.

Cabasse và Audio Pro: Đẳng cấp của sự giản đơn 

Bước vào căn phòng của Vibestyle sẽ mang đến cho mang đến người xem một trải nghiệm khác biệt với cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng, một không gian thoáng đãng tái hiện những không gian sống hiện đại – đơn giản nhưng sang trọng. Căn phòng sẽ có hai không gian trình diễn khác nhau với hai thương hiệu là Cabasse và Audio Pro. 

Với Cabasse là sự nghệ thuật trong phong cách chế tác của người Pháp với những sản phẩm loa không dây, tinh tế sang trọng nhưng vẫn mang đến mức công suất cực kỳ mạnh mẽ như chiếc loa không dây The Pearl cùng các sản phẩm khác như Akoya, Rialto và mới nhất là chiếc loa không dây Pearl Myuki đặt giữa thính phòng.

Bên cạnh đó không gian của Audio Pro là sự giản đơn của xứ Bắc Âu với đôi loa không dây A48, đơn giản, nhỏ gọn nhưng hiệu quả. Một giải pháp âm thanh hoàn hảo cho những căn hộ hiện đại tại Việt Nam cần nét đẹp sang trọng nhưng vẫn nhẹ nhàng tinh tế, một đôi loa nhỏ nhưng mạnh mẽ, tiện lợi dễ sử dụng nhưng vẫn đầy đủ tính năng kết nối. 

SSQ Audio: Phòng phim của sự thoải mái, Netflix and Relax… 

Đến với SSQ Audio – Một đơn vị đã tạo dựng nên sự thành công của mình nhờ những dự án phòng phim, phòng giải trí tại gia nổi tiếng nhất Việt Nam, khách tham quan sẽ được trải nghiệm những bộ phim trên Netflix mà các bạn vẫn thường xem với một góc nhìn hoàn toàn mới lạ. 

Một trải nghiệm Netflix and Relax với độ sắc nét siêu đỉnh của chiếc máy chiếu 8K Cineversum, một giải pháp combo 3 màn chiếu, máy chiếu đa tính năng cực kỳ thông minh giúp người dùng chỉ cần một nút bấm trên iPad là đã có thể điều khiển được một rạp hát tại gia. 

Một trải nghiệm âm thanh lên đến 19 kênh với những mẫu loa cao cấp Made In Germany của thương hiệu Ascendo được phối ghép với hệ thống xử lý và khuếch đại của Audio Control sẽ tạo nên cho người xem một trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, chi tiết, đa chiều. Và quan trọng nhất là dù ngồi ở bất kỳ hàng ghế nào, vị trí nào trong phòng thì người tham quan cũng sẽ cảm nhận được sử thoải mái của những chiếc ghế uSofa, ngắm nhìn độ nét 8K, âm thanh 9.4.6 với trải nghiệm Netflix Online độc đáo nhất. 

Paramax: Trải nghiệm xem phim cao cấp đầu tiên của người Việt dành cho người Việt tại P.H.E Show 2024

Có thể các bạn đã biết đến Paramax thông qua những chiếc loa Karaoke đã xuất hiện ở không gian gia đình trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Cùng với vị thế là một trong những thương hiệu loa Việt Nam lâu đời và nổi tiếng nhất – Paramax mang đến P.H.E Show một trải nghiệm hoàn toàn mới với một setup phòng phim 7.4.4 mạnh mẽ và độc đáo. 

Lần đầu tiên trong các dòng loa của Paramax bên cạnh những mẫu loa cột truyền thống, người dùng sẽ có thêm những sản phẩm loa Euro mới bao gồm loa trung tâm (center) và loa vệ tinh (surround) để có thể tạo thành một hệ thống âm thanh vòm đúng với chất lượng và giá trị nổi tiếng của Paramax.

Với những sản phẩm loa Euro mới của Paramax, người tiêu dùng Việt Nam có thế tự tin vào một hệ thống loa có âm thanh cao cấp, chất lượng quốc tế với giá thành thực sự phù hợp với túi tiền của người Việt Nam. 

Và không chỉ có những trải nghiệm âm thanh surround đầu tiên Made In Vietnam, quý khách tham quan cũng sẽ nhận được những phần bắp nước miễn phí cực kỳ hấp dẫn. 

Đông Thành – Hòa Phúc: Trải nghiệm nét đẹp nghệ thuật đến từ Ý và giá trị trường tồn vượt thời gian 

Nhà phân phối thiết bị âm thanh danh tiếng và lâu đời nhất Việt Nam, Đông Thành – Hòa Phúc sẽ mang đến cho quý khách tham quan một trải nghiệm phòng phim nghệ thuật, hội tụ đủ những nét đẹp trong cả thiết kế và âm thanh với Sonus Faber và McIntosh. 

Một hệ thống loa 7.2 với những mẫu loa Sonus Faber Sonetto G2 lần đầu tiên được trình diễn tại Việt Nam sẽ minh chứng cho khách tham quan, nét đẹp của âm thanh và hình ảnh đôi khi không mắc như nhiều người vẫn hay lầm tưởng. Một dòng loa tầm trung nhưng vẫn mang những công nghệ âm thanh tiền tỷ, và sự hoàn thiện của một sản phẩm Made In Italy.

Đồng hành với nét đẹp tinh khôi đến từ Ý là chiếc đồng hồ VU màu xanh huyền thoại của McIntosh, những thiết bị ampli danh tiếng của McIntosh cùng bộ AV Receiver đầu tiên của thương hiệu đến từ Mỹ sẽ tạo nên cho người xem những trải nghiệm âm thanh phim ảnh đa chiều, mạnh mẽ nhưng không hề thô bạo, chi tiết nhưng vô cùng dễ nghe. 

Tất cả tạo nên một hệ thống âm thanh toàn diện về chân, thiện, mỹ, mang những giá trị cổ điển, vượt thời gian cùng với các công nghệ hiện đại, một giải pháp phù hợp xu hướng xem phim và nghe nhạc tại gia cao cấp.

Saigon HD: Phòng phim trị giá hơn 3 tỷ đồng với những biểu tượng của thế giới audiophile

Chắc hẳn bất kỳ ai yêu nhạc và có tìm hiểu về âm thanh cũng sẽ biết đến hai thương hiệu Bowers & Wilkins và Marantz. Những sản phẩm có thể xem là tượng đài và biểu trưng cho sự biết trải nghiệm và biết hưởng thụ âm thanh High-End.

Ví dụ như các sản phẩm Bowers & Wilkins 800 D4 được xem đỉnh cao trong công nghệ chế tác âm thanh High-End với nét đẹp và vóc dáng đã khắc sâu vào tâm trí của các audiophile. Và đặc biệt tại Saigon HD các bạn sẽ trải nghiệm một Bowers & Wilkins 800 D4 Series hoàn toàn khác không chỉ là âm thanh hai kênh stereo truyền thống mà sẽ là một trải nghiệm surround 7.2. Người nghe sẽ được chìm sâu trong sự sống động, một không gian đa chiều và chính xác. Một trải nghiệm thỏa mãn về nghe và nhìn cho cả những vị khách khó tính nhất, toàn vẹn về cả trải nghiệm high-end audio và home theater.

Bên cạnh đó người xem cũng sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp trong ngôn ngữ thiết kế mới của Marantz mới từ bộ đôi đầu bảng phối ghép với Bowers & Wilkins 800 D4 là Marant AV 10 và Marant AMP 10, cho đến mẫu ampli tích hợp được trông đợi nhiều nhất hiện nay là Marant M1. 

Goldenduck: Trải nghiệm rạp chiếu phim chuyên nghiệp ngay tại không gian phòng khách

Nếu các bạn đã quen thuộc với các chuỗi rạp chiếu phim danh tiếng tại Việt Nam, thì tại P.H.E Show 2024, khách tham quan sẽ được trải nghiệm những phòng chiếu phim đẳng cấp đến từ Cinemagica, thương hiệu thuộc tập đoàn Goldenduck Group – một tên tuổi lớn với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, lắp đặt và cân chỉnh hệ thống âm thanh, hình ảnh cho các rạp chiếu phim danh tiếp tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Tại P.H.E Show 2024, Cinemagica by Goldenduck sẽ giới thiệu các giải pháp phòng phim gia đình hiện đại với chất lượng vượt trội. Đặc biệt, sản phẩm LEICA CINE 1 | 120″ – máy chiếu cao cấp từ thương hiệu máy ảnh danh tiếng Đức sẽ được trình diễn. Máy chiếu này có khả năng hiển thị trên màn hình lên đến 120-inch, kết hợp công nghệ hình ảnh tiên tiến cùng thiết kế tinh xảo, mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động và chân thực ngay cả dưới không gian ánh sáng phòng.

Hệ thống âm thanh vòm Dolby Atmos cao cấp được xử lý bởi Dolby Cinema Processor CP950A, một trái tim của phòng phim chuyên dụng sẽ mang đến cho người xem những trải nghiệm xem phim chân thật nhất, chi tiết nhất ngay tại không gian gia đình.

Một không gian tại thính phòng Hoa Sen 2, mang được nét đẹp đặc biệt của ba hệ thống phòng phim khác nhau, ba concept khác nhau tất cả đều với mục đích mang đến những trải nghiệm âm thanh và hình ảnh toàn vẹn nhất đến với không gian sống của bạn. 

Cơn Bão Số: Phòng phim có nhiều loa nhất triển lãm, hai concept, hai phong cách

Đến với Cơn Bão Số – Một trong những đơn vị danh tiếng nhất Việt Nam hiện nay trong lĩnh vực giải pháp âm thanh và ánh sáng với những dự án để đời như triển lãm Van Gogh vừa qua, showroom nghệ thuật ở quận 2 và rất nhiều phòng giải trí cho các doanh nhân và nghệ sỹ nổi tiếng. 

Toàn cảnh triển lãm P.H.E Show 2024: Nhiều gian hàng giải trí đỉnh cao với các thiết bị xem phim, giải trí cá nhân và gia đình cao cấp

Cơn Bão Số mang đến P.H.E Show 2024, một phòng phim trị giá hơn 4 tỷ đồng với số lượng loa lên đến hơn hai mươi loa K-Array setup 9.6.4 trong đó có sáu subwoofer loa siêu trầm ngoại cỡ có thể tạo nên những thanh âm mạnh mẽ, khả năng rung chuyển không gian xung quanh. Và nếu các bạn để ý sẽ thấy được triết lý thiết kế của Cơn Bão Số khi sử dụng những thiết bị âm thanh tân tiến nhất của Trinnov để có thể tự động cân chỉnh âm học mà không cần phải đầu tư các thiết bị âm học như tiêu tán âm gây ảnh hưởng đến nội thất của gia chủ mà chỉ cần một micro, một chuyên gia là sẽ có được những âm thanh chân thật nhất. 

Và bên cạnh phòng phim cao cấp thì Cơn Bão Số còn mang đến một hệ thống đơn giản hơn, đáp ứng những nhu cầu khách hàng ở căn hộ có không gian nhỏ có thể vừa sử dụng để xem phim 5.1 vừa có thể đáp ứng nhu cầu giải trí karaoke cuối tuần. 

EPSON: Trải nghiệm không gian phim ảnh và giải trí với máy chiếu thông mình thế hệ mới

Đến với không gian của EPSON các bạn sẽ được trải nghiệm khả năng trình diễn của những chiếc máy chiếu thế hệ mới của EPSON. Những chiếc máy chiếu vừa có thể đáp ứng cho những nhu cầu xem phim cao cấp nhất, cho đến những trải nghiệm giải trí chơi game đòi hỏi tốc độ cao và quan trọng nhất sẽ có thể là trái tim của hệ thống giải trí gia đình mới của bạn.

Toàn cảnh triển lãm P.H.E Show 2024: Nhiều gian hàng giải trí đỉnh cao với các thiết bị xem phim, giải trí cá nhân và gia đình cao cấp

Với việc được chia thành hai khu vực trải nghiệm hoàn toàn khác nhau EPSON sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị. Từ khả năng chiến game nhiều thể loại, tất cả với những chiếc máy chiếu thế hệ mới của EPSON cho đến những không gian trải nghiệm phim ảnh cao cấp trong phòng GOLD CLASS. Tất cả sẽ tạo nên một trải nghiệm hình ảnh hoàn toàn mới và sẽ khiến bạn thay đổi góc nhìn về những sản phẩm máy chiếu thông minh hiện đại. 

Alpha Audio: Giải pháp phòng phim hoàn toàn không dây, thông minh và độc đáo  

Đến với không gian phòng phim của Alpha Audio, người tham quan sẽ được trải nghiệm một giải pháp phòng phim surround vô cùng độc đáo với khả năng kết nối hoàn toàn không dây của System Audio. Một giải pháp âm thanh vòm hoàn toàn có thể loại bỏ được những thiết bị âm thanh phòng phim truyền thống như AV Processor, AV Receiver mà thay vào đó chỉ là một chiếc hub nhỏ gọn và những chiếc loa được kết nối với nhau hoàn toàn không dây nhờ tiêu chuẩn kết nối WiSA. 

Bên cạnh đó Alpha Audio còn mang đến một thương hiệu hoàn toàn mới tại Việt Nam là Perlisten, một thương hiệu loa Mỹ đã thành công trên thị trường quốc tế nhờ chất lượng âm thanh dù xem phim hay nghe nhạc đều hoàn toàn nổi bật. Và cũng đã đạt được chứng nhận THX Dominus đầu tiên trên thế giới, với THX có thể được xem là thước đo tiêu chuẩn âm thanh phòng phim.

Joe’s Audio: Phòng phim giá cả phải chăng với giải pháp thông minh

Tại P.H.E show, chúng ta đã được đi qua những phòng phim gia đình đẳng cấp với những thiết bị trị giá hàng tỷ đồng có đầy đủ những tính năng của một rạp phim tiêu chuẩn. Vậy liệu có giải pháp nào có chi phí dễ tiếp cận mà hiệu quả lại không hề kém cạnh? Hãy đến với phòng giải trí đa dụng All-In-One của Joe’s Audio để trải nghiệm những gì mà nhà Joe mang đến PHE Show 2024. 

Bạn không chỉ được xem phim, mà còn được karaoke, nghe nhạc, chơi game… tất cả chỉ cần 1 chiếc điều khiển duy nhất qua hệ thống thiết lập bởi Smart Control từ thương hiệu Bridgee. Thêm vào đó là bộ ba đầu phát Zidoo có khả năng phát hình ảnh chất lượng 8K, âm thanh Hi-Res với một mức giá cực kỳ phù hợp với túi tiền.  Ngoài ra, tại Joe’s còn có các thiết bị Home Hifi đến từ Eversolo, Barefoot, Vestlyd….cùng nhiều sản phẩm công nghệ khác để mọi người có thể trải nghiệm.

The Expert Group: Trình diễn loa Cambridge EVO ONE lần đầu tiên tại Đông Nam Á

Phòng nghe của The Experts Group mang đến cho người tham quan tại P.H.E Show 2024 cơ hội trải nghiệm mẫu loa Cambridge EVO ONE lần đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á. Một chiếc loa mang thiết kế công nghiệp, đơn giản nhưng sang trọng, nhỏ gọn nhưng mang trong mình 14 củ loa và công suất 700 Watt cùng nền tảng kết nối không dây Streammagic với một mức giá phải chăng. 

Các sản phẩm âm thanh HiFi khác cũng tạo nên một sự cuốn hút vô cùng đặc biệt như đôi loa bookshelf được trông đợi bởi rất nhiều audiophile là Monitor Audio Studio 89 có thiết kế bát mắt cũng sẽ lần đầu tiên được xuất hiện tại Việt Nam.

Những chiếc máy phát nhạc cổ điển của Victrola với vóc dáng retro vừa có thể chơi đĩa than, chơi cassette, CD, Bluetooth với thiết kế hoài cổ nhưng giá vô cùng phải chăng.

Bên cạnh đó chiếc tai nghe Cambridge Melomania M100 cũng sẽ được trình diễn tại phòng nghe và sẽ được giveaway cho khán giả may mắn trong hai ngày diễn ra triển lãm. 

Thiên Vũ Audio: Trải nghiệm phòng giải trí đă năng với âm thanh Hi-fi thiết kế Lifestyle của KEF

Đến với không gian giải trí của Thiên Vũ Audio tại tầng trệt trung tâm triển lãm, người thăm quan sẽ được trải nghiệm một trong những phòng giải trí đặc biệt nhất triển lãm với 3 giác quan “Thính giác” “Thị giác” và “Xúc giác” duy nhất. Một phòng giải trí trong không gian mở như phòng khách nhà bạn,nhưng tích hợp rất nhiều những tính năng khác nhau từ xem phim, nghe nhạc, chơi game chuẩn Dolby “Wu Kong” hot nhất hiện nay… tất cả được thể hiện thông qua chất âm chi tiết của KEF, một trong những thương hiệu loa Anh Quốc lừng danh trong giới audio việt nam.

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm phòng giải trí All in one đầy đủ tích hợp hệ thống smart control 1 nút bấm thân thiện với người dùng tại địa chỉ 779 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5.

Không gian trải nghiệm các thiết bị giải trí cá nhân và công nghệ mới nhất tại P.H.E Show 2024

Ở khu vực tầng trệt người thăm quan cũng sẽ được trải nghiệm các thiết bị giải trí cá nhân và thiết bị công nghệ mới nhất.

  • BeeCube với những giải pháp máy chiếu nhỏ gọn, giá thành siêu hợp lý dành cho khách tham quan
  • Streamcast Asia với những thiết bị tai nghe giá siêu hời của Mỹ ‘Skullcandy’ cùng các micro Sacramonic siêu tiện lợi dành cho content creator
  • Zotac với những chiếc MiniPC nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng vô cùng mạnh mẽ
  • Thonet & Vander với những chiếc loa di dộng ‘Made In Germany’ nhưng giá phải chăng
  • Cooler Master với những giải pháp Custom PC, Case PC siêu độc lạ
  • Sennheiser sẽ mang đến những trải nghiệm tai nghe cao cấp cùng với chiếc tai nghe Momentum thế hệ mới được nhiều người trông đợi
  • MSI cùng những chiếc laptop, máy chơi game mới nhất dành cho game thủ ‘trải nghiệm’ trực tiếp
  • BEST AUDIO với những chiếc loa Karaoke – Made In Vietnam for Vietnam
  • Và Pisen mang đến hàng ngàn mẫu phụ kiện công nghệ từ pin, sạc cho đến các tai nghe true-wireless mới với chương trình khuyến mãi lớn.

Cơ hội giao lưu với các chuyên gia và trải nghiệm giải pháp thiết bị giải trí

Và các bạn hãy nhớ là các bạn sẽ có hẹn với các KOL/KOC đầu ngành trong lĩnh vực công nghệ và các host của Media LAB để trò chuyện và giải đáp những câu hỏi và thắc mắc của các bạn về thiết bị và giải pháp về các phòng phim, phòng giải trí đa năng tại gia. Cũng như cơ hội được giao lưu cùng các chuyên gia đến từ thương hiệu thiết bị giải trí và trải nghiệm các giải pháp thiết bị giải trí đầu tiên và duy nhất tại P.H.E Show từ ngày 24/08 đến 25/08 tại Trung Tâm Hội Nghị 272 Võ Thị Sáu.

Triển lãm P.H.E Show 2024, Khai mạc triển lãm P.H.E Show 2024

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan