Trang chủTin tứcGameMở máy chủ Hỏa Long, Võ Lâm Miễn Phí lại khuấy động...

Mở máy chủ Hỏa Long, Võ Lâm Miễn Phí lại khuấy động thiên hạ với loạt cập nhật mới

Ngày 23/8, máy chủ Hỏa Long của Võ Lâm Miễn Phí đã chính thức mở cửa đón người chơi với hàng loạt hoạt động tranh đua cùng nhiều phần quà giá trị đang chờ game thủ chinh phục.

Sau một thời gian “ẩn mình”, tựa game 16 năm tuổi Võ Lâm Miễn Phí của VNGGames bất ngờ ra mắt máy chủ mới Hỏa Long. Đi kèm là vô số hoạt động và cập nhật đặc sắc, mang đến nhiều trải nghiệm mới và đa dạng cho người chơi. Ngay lúc này, game thủ đã có thể truy cập máy chủ Hỏa Long và thỏa sức khám phá, đua top cũng như thu thập những vật phẩm giá trị.

Cứ đăng nhập là có quà

Game thủ Võ Lâm Miễn Phí chỉ cần đăng nhập đều đặn hàng ngày tại máy chủ mới, và nhân vật đủ điều kiện Trùng Sinh 6 cấp 191 trở lên, là có thể nhận được quà từ Võ Lâm Miễn Phí. Quà tặng đăng nhập là những vật phẩm vô cùng hữu ích trên đường bôn tẩu của người chơi: Giang Hồ Lệnh, Bảo Rương Đằng Long, Bôn Tiêu [Cấp 10], Ngũ Hành Ấn Giám (Hạ), các loại Lễ Bao… Đăng nhập đủ 10 ngày, game thủ có thể nhận về những chiến lợi phẩm như Rương Trang Bị Tinh Sương, Túi ngựa hoàng kim hay Túi trang sức nhậm tiêu dao.

Mở máy chủ Hỏa Long, Võ Lâm Miễn Phí lại khuấy động thiên hạ với loạt cập nhật mới
Đăng nhập mỗi ngày tại máy chủ mới Hỏa Long, game thủ Võ Lâm Miễn sẽ nhận ngay những phần quà hữu ích.
Mở máy chủ Hỏa Long, Võ Lâm Miễn Phí lại khuấy động thiên hạ với loạt cập nhật mới
Nhân dịp này, Giang Hồ Ký cũng được cập nhật với những đặc quyền mới, rút ngắn bước đường thăng cấp của game thủ.

Ngoài ra, từ 23/08 cho đến 24h00 ngày 30/08/2024, tất cả các nhân vật tại máy chủ mới đều sẽ được nhận loạt vật phẩm hấp dẫn khi gặp NPC Chưởng Đăng Cung Nữ tại Lâm An, gồm 1 Minh Phượng Cẩm Nang (7 ngày, khóa), 500 Điểm Danh Vọng, 30 Tài Lãnh Đạo và 1000 Vạn Bảo Rương (khóa).

Chinh phục chuỗi sự kiện hấp dẫn

Ngay khi đăng nhập máy chủ mới Hỏa Long, game thủ Võ lâm Miễn Phí có thể bắt đầu chinh phục ngay chuỗi sự kiện đặc biệt đang diễn ra trong game: Phần thưởng đạt mốc đẳng cấp (23/08 – 23/11), Đua Top TOP 10 đẳng cấp Cá Nhân (23/08 – 03/10), Đua TOP Bang hội (diễn ra vào các ngày 11/10, 18/10 và 25/10/2024). Ngoài ra từ nay đến ngày 04/10, Top 3 Bang Hội có điểm Công Thành cao nhất mỗi tuần sẽ được nhận hàng vạn Xu tùy theo thứ hạng tuần.

Với mỗi sự kiện, game thủ cần chinh phục những cột mốc khác nhau với độ khó tăng dần. Đổi lại, quà tặng cho từng sự kiện cũng có sự khác biệt, tùy thuộc vào độ khó của game.

Khám phá hàng loạt cập nhật đặc sắc

Sự kiện mở máy chủ Hỏa Long nằm trong chuỗi hoạt động đặc biệt của Võ Lâm Miễn Phí trong năm 2024, đi kèm với hàng loạt những cập nhật đặc sắc của tựa game này sau 16 năm. Nổi bật nhất là việc điều chỉnh và cân bằng phái. Gần như tất cả môn phái trong Võ Lâm Miễn Phí đều có sự đổi mới, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho người chơi. Tại phiên bản mới này, Võ Lâm Miễn Phí đã mở giới hạn Cường Hóa 100, giúp game thủ tăng mạnh mẽ thuộc tính các trang bị. Đồng thời, hệ thống Kinh Mạch mới tầng 2 vừa ra mặt cũng giúp người chơi đột phá sức mạnh và có thêm nhiều lựa chọn phát triển nhân vật.

Ngoài những điều chỉnh về nhân vật, Võ Lâm Miễn Phí còn mở thêm những hoạt động PK mới đặc sắc. Hiệp Phong Luận Kiếm là trải nghiệm PK theo cá nhân và tổ đội 3vs3 hoàn toàn mới, không giới hạn dược phẩm, không giới hạn trang bị, đi kèm với phần thưởng vinh danh giá trị. Trong khi đó, Huyết Chiến Băng Phong hứa hẹn là điểm hẹn vô cùng náo nhiệt của các bang hội vào tối thứ Bảy hàng tuần với rất nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Mở máy chủ Hỏa Long, Võ Lâm Miễn Phí lại khuấy động thiên hạ với loạt cập nhật mới
Hiệp Phong Luận Kiếm – Hoạt động PK cá nhân và tổ đội mới trong Võ Lâm Miễn Phí. 

Với những cập nhật đáng mong đợi cùng sự ra mắt của máy chủ Hỏa Long, cộng đồng Võ Lâm Miễn Phí chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm mới mẻ và nhận về những phần quà hấp dẫn!

Võ Lâm Miễn Phí, VLMP

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan