Trang chủTin tứcĐiện tử tiêu dùngGiấc ngủ trọn vẹn ngay cả trong những ngày nóng bức với...

Giấc ngủ trọn vẹn ngay cả trong những ngày nóng bức với công nghệ WindFree của điều hòa Samsung

Điều hòa Samsung với công nghệ WindFree tiên tiến được người dùng trên toàn thế giới đón nhận và yêu thích trong suốt nhiều năm qua. Kể từ khi ra mắt toàn cầu vào năm 2017, doanh số điều hòa Samsung Windfree ngoài thị trường Hàn Quốc đã không ngừng tăng trưởng mạnh mẽ, với tốc độ tăng trưởng trung bình hằng năm đạt 30.7% trong 3 năm qua (tính đến hết nửa đầu năm 2024).

Bài viết sau phần nào lý giải vì sao công nghệ điều hòa hiện đại này lại được đón nhận nồng nhiệt bởi người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Giấc ngủ trọn vẹn ngay cả trong những ngày nóng bức với công nghệ WindFree của điều hòa Samsung
Công nghệ WindFree™ mang đến giấc ngủ dễ chịu và thoải mái hơn cho mọi người dùng.

Một cuộc khảo sát gần đây của Samsung với 1.840 người tham gia đến từ Brazil, Ấn Độ, Ý, Hàn Quốc, Thái Lan và Hoa Kỳ cho thấy 44.6% (820 người) yêu thích điều hòa WindFree. Trong số đó, hơn một nửa (58%) cho rằng yếu tố “mang đến giấc ngủ thoải mái” là lý do chính để lựa chọn WindFree. Kết quả này cho thấy ngày càng có nhiều người tiêu dùng mong đợi điều hòa không chỉ đơn thuần có chức năng làm mát, mà còn cung cấp các tính năng đáp ứng những nhu cầu khác của người dùng trong mọi tình huống.

Giấc ngủ trọn vẹn ngay cả trong những ngày nóng bức với công nghệ WindFree của điều hòa Samsung

Ngoài ra, khảo sát cũng chỉ ra rằng điều hòa không khí được sử dụng chủ yếu vào khoảng thời gian trước và sau khi ngủ. Gần một nửa (48%) số người tham gia sử dụng điều hòa từ 9 giờ tối đến khi đi ngủ, 42% người dùng sử dụng xuyên suốt trong giấc ngủ.

Giấc ngủ trọn vẹn ngay cả trong những ngày nóng bức với công nghệ WindFree của điều hòa Samsung

Thiết kế tiên tiến của điều hòa không khí Samsung với công nghệ WindFree cho phép luồng khí được phân phối đồng đều qua 23,000 lỗ thông khí siêu nhỏ. Khi nhiệt độ trong phòng đạt mức yêu cầu, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ WindFree, làm mát một cách nhẹ nhàng và đều đặn mà không gây cảm giác khó chịu do luồng khí lạnh thổi trực tiếp đến da, tạo điều kiện lý tưởng cho một giấc ngủ sâu.

Tiết kiệm điện năng so với chế độ bình thường” là lý do thứ hai khiến người dùng ưa chuộng điều hòa không khí WindFree. Khi việc tiết kiệm điện ngày càng trở nên quan trọng và được nhiều người quan tâm, kết quả khảo sát cho thấy công nghệ WindFree đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng về việc giảm mức tiêu thụ điện.

Ở chế độ WindFree, mức tiêu thụ điện giảm tới 77% so với chế độ lạnh nhanh, giúp tiết kiệm đáng kể hóa đơn tiền điện trong những giai đoạn cao điểm của mùa hè.

Bên cạnh đó, những người tham gia khảo sát còn chọn điều hòa không khí WindFree vì khả năng “làm mát đều” (50%), “giảm thiểu kích ứng cơ thể” (48%) và chế độ  “làm mát tự động bằng AI” (44%).

Điều hòa không khí WindFree đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế, bao gồm danh hiệu cao nhất trong ba năm liên tiếp tại Korean Innovation Frontier Awards năm 2024; Giải thưởng Xuất sắc tại Mostra Convegno Expocomfort (MCE) năm 2024, một triển lãm hàng đầu toàn cầu về HVAC và làm lạnh; và giải thưởng Top Quality/Price cho hạng mục máy điều hòa không khí năm 2022 từ Viện Chất lượng và Tài chính Đức (ITQF), một trong những tổ chức chứng nhận hàng đầu châu Âu.

Byoungha Song, Giám đốc bộ phận Chiến lược sản phẩm giải pháp không khí tại Ngành hàng Thiết bị điện tử gia dụng của Samsung Electronics cho biết: “Kể từ khi ra mắt vào năm 2016, điều hòa không khí WindFree đã được đánh giá cao từ người dùng trên toàn thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp những sản phẩm hiện đại tiên tiến, mang đến sự chăm sóc cá nhân hóa cho mỗi gia đình”.

điều hòa Samsung, công nghệ Windfree

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan