Trang chủTin tứcĐời sống - Giải tríKlook đẩy mạnh thương mại xã hội thông qua mở rộng sân...

Klook đẩy mạnh thương mại xã hội thông qua mở rộng sân chơi cho các nhà sáng tạo nội dung

Klook, nền tảng đặt trải nghiệm và dịch vụ du lịch hàng đầu châu Á, tiếp tục đổi mới trong lĩnh vực social commerce (thương mại trên xã hội) với các sáng kiến mới nhằm thúc đẩy và đáp ứng các khách du lịch thuộc thế hệ Gen Z và Millennial. Là một phần trong cam kết không ngừng cải tiến để khai thác tối đa sức mạnh của mạng xã hội thông qua chương trình Klook Kreator (nhà sáng tạo nội dung Klook) đang phát triển nhanh chóng, Klook chính thức ra mắt tính năng đặt vé các hoạt động vui chơi giải trí trên TikTok, hướng đến trải nghiệm toàn diện, liền mặt cho người dùng trên nhiều nền tảng khác nhau.

Mạng xã hội đã trở thành một công cụ mạnh mẽ cho việc khám phá và đặt vé du lịch, đặc biệt đối với thế hệ khách du lịch tiếp theo, và Klook đang tập trung mạnh mẽ để nắm bắt xu hướng này. Một ví dụ nổi bật của định hướng này là sự hợp tác mới nhất của Klook với TikTok, giúp người dùng tại 7 thị trường Đông Nam Á và Nhật Bản giờ đây có thể khám phá các điểm tham quan du lịch và đặt vé trực tiếp trong ứng dụng Tik Tok, giúp việc chuyển cảm hứng du lịch thành hành động trở nên dễ dàng hơn.

Klook đẩy mạnh thương mại xã hội thông qua mở rộng sân chơi cho các nhà sáng tạo nội dung
Cộng đồng Klook Kreator toàn cầu

Mạng xã hội đã trở thành kênh chủ đạo cho các du khách tìm kiếm cảm hứng về điểm đến và các hoạt động vui chơi. Klook hiện có thể kết nối trực tiếp những du khách này với các hoạt động mà họ khám phá trên các trang xã hội của mình, qua đó củng cố phương châm ‘mạng xã hội dẫn đầu’ – social-first approach, để đáp ứng nhu cầu của thế hệ du khách tiếp theo,” theo Marcus Yong, Phó Tổng Giám đốc, Bộ phận Marketing Toàn cầu tại Klook.

Những tiến bộ trong lĩnh vực social commerce đã và đang mở ra những cơ hội mới cho mạng lưới đối tác thương mại rộng lớn của Klook trong việc kết nối và tương tác với nhóm khách du lịch thế hệ mới.

Klook đẩy mạnh thương mại xã hội thông qua mở rộng sân chơi cho các nhà sáng tạo nội dung
Giao diện khám phá và đặt vé các điểm tham quan trên ứng dụng TikTok

Với sự tăng trưởng ấn tượng ở các thị trường như Đài Loan, Úc và Mỹ, Klook đang mở rộng chương trình Kreator của mình trên nhiều nền tảng hơn nữa, đơn cử như YouTube, nhằm khai thác thêm nhiều định dạng nội dung, qua đó đáp ứng nhu cầu về nội dung do người dùng tạo ra (UGC). Kể từ khi ra mắt vào năm 2023, chương trình Klook Kreator đã phát triển mạnh mẽ với hơn 20,000 nhà sáng tạo nội dung Kreator ở 16 thị trường trên toàn cầu, hướng đến mục tiêu trở thành cộng đồng du lịch xã hội lớn nhất thế giới, tập trung vào việc sáng tạo và chia sẻ nội dung chân thực do người dùng tạo ra. Klook cũng đang đầu tư vào việc trao quyền và thúc đẩy Kreator trên toàn cầu, nâng tầm hành trình sáng tạo nội dung của họ thông qua các buổi workshop Kreator Labs, tổ chức các cuộc thảo luận và hợp tác với các đối tác điều hành du lịch địa phương để mang đến cho Kreator cơ hội trải nghiệm hoạt động thực tế.

Klook đẩy mạnh thương mại xã hội thông qua mở rộng sân chơi cho các nhà sáng tạo nội dung
Cộng đồng Klook Kreator tại Việt Nam

Là một trong những đơn vị tiên phong trong xu hướng du lịch mới này, Klook sẽ tổ chức sự kiện tụ họp các nhà sáng tạo nội dung lớn nhất tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương vào tháng 9/2024. Tập trung hơn 130 Kreator từ khắp nơi trên thế giới, Klook đang khẳng định cam kết và tham vọng của công ty trong việc định hình tương lai của thương mại du lịch.

Klook, đặt vé Klook

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan