Trang chủTin tứcMáy ảnhFujifilm ra mắt Instax Mini Evo phiên bản đặc biệt kỷ niệm...

Fujifilm ra mắt Instax Mini Evo phiên bản đặc biệt kỷ niệm 90 năm thành lập

Fujifilm mới đây đã ra mắt Instax Mini Evo phiên bản đặc biệt với hai tuỳ chọn màu bạc và vàng titan mới để kỷ niệm 90 năm thành lập công ty.

Instax Mini Evo Limited Edition kỷ niệm 90 năm thành lập của Fujifilm sẽ có hai màu bạc đen và vàng titan. Cả hai đều sẽ có thông số như phiên bản thường nhưng sẽ có thêm loạt phụ kiện bán kèm khác như đóng hộp cao cấp, dây đeo, bao da và nắp ống kính. Các phụ kiện sẽ có màu sắc tương ứng với màu sắc của phiên bản đặc biệt.

Fujifilm ra mắt Instax Mini Evo phiên bản đặc biệt kỷ niệm 90 năm thành lập

Instax Mini Evo là dòng máy ảnh hybrid kết hợp kỹ thuật số và máy ảnh film lấy liền, có khả năng chụp ảnh film rồi sau đó in ra cho người dùng. Về các tính năng kỹ thuật số, máy ảnh cho phép người dùng chọn 10 hiệu ứng ống kính và 10 hiệu ứng film, kết hợp với nhau tạo ra 100 hiệu ứng độc đáo. Sau khi chụp xong, người dùng có thể sử dụng màn hình LCD 3-inch độ phân giải 460,000 điểm ảnh phía sau của thiết bị để chọn ảnh muốn in.

Fujifilm ra mắt Instax Mini Evo phiên bản đặc biệt kỷ niệm 90 năm thành lập

Về thông số máy, thiết bị có ống kính cố định 28mm F2, khoảng cách lấy nét gần nhất chưa tới 10cm và có cảm biến ảnh CMOS Type 1/5 nhỏ. Máy sử dụng pin sạc lithium-ion tích hợp được Fujifilm cho biết là có thể in ra 100 tấm ảnh mỗi lần sạc. Ngoài ra còn có bộ nhớ trong đủ để lưu trữ 45 ảnh, nhưng bên cạnh đó Instax Mini Evo cũng có khe thẻ nhớ MicroSD để lưu trữ thêm. Bên cạnh việc chọn ảnh từ máy thì người dùng cũng có thể kết nối điện thoại đến máy ảnh và in ảnh.

Fujifilm ra mắt Instax Mini Evo phiên bản đặc biệt kỷ niệm 90 năm thành lập Fujifilm ra mắt Instax Mini Evo phiên bản đặc biệt kỷ niệm 90 năm thành lập

Phiên bản đặc biệt sẽ có giá 229.95 USD, đắt hơn khoảng 31 USD so với phiên bản tiêu chuẩn. Hiện Fujifilm Việt Nam không còn kinh doanh dòng Instax kể từ năm 2021.

NguồnPetapixel

Instax Mini Evo, Instax Mini Evo Limited Edition

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan