Trang chủTin tứcMobileGoogle Pixel 9 Pro Fold ra mắt với màn hình lớn hơn,...

Google Pixel 9 Pro Fold ra mắt với màn hình lớn hơn, bản lề được nâng cấp và thiết kế mỏng hơn.

Google Pixel 9 Pro Fold ra mắt, mẫu smartphone gập cao cấp mới được trang bị màn hình lớn hơn đồng thời bản lề của máy cũng được nâng cấp và có thiết kế mỏng hơn so với người tiền nhiệm.

Pixel 9 Pro Fold là thành viên cao cấp nhất trong dòng Pixel 9 mới với thiết kế được cải tiến đáng kể so với thế hệ Pixel Fold đầu tiên. Thiết bị có độ mỏng ấn tượng với 10.5mm khi gập lại và 5.1mm khi mở ra. Trọng lượng cũng giảm xuống còn 257g mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái hơn. Một thay đổi đáng chú ý khác trong thiết kế là bản lề phẳng hoàn toàn, khác với Pixel Fold thế hệ đầu. Điện thoại cũng đạt chuẩn chống nước IPX8.

Google Pixel 9 Pro Fold ra mắt với màn hình lớn hơn, bản lề được nâng cấp và thiết kế mỏng hơn.

Pixel 9 Pro Fold có màn hình lớn hơn so với thế hệ trước, màn hình phụ 6.3-inch và màn hình chính 8-inch với tỉ lệ vuông hơn khi mở ra. Cả hai đều là màn hình OLED với độ phân giải FHD+, tần số quét thích ứng 120Hz và độ sáng tối đa lên đến 2700 nits. Hai màn hình của máy đều được trang bị camera selfie 10MP.

Ở mặt sau, Pixel 9 Pro Fold sử dụng hệ thống camera tương tự như người tiền nhiệm với cảm biến chính 48MP cùng với ống kính tele 10.5MP (zoom quang 5x), camera góc siêu rộng 12MP.

Google Pixel 9 Pro Fold ra mắt với màn hình lớn hơn, bản lề được nâng cấp và thiết kế mỏng hơn.

Về cấu hình, thiết bị được trang bị chipset Tensor G4 mới của Google, được sản xuất trên tiến trình 4nm của Samsung và có 1 nhân Cortex-X4 chính xung nhịp 3.1GHz, 3 nhân Cortex-A720 xung nhịp 2.6GHz và 4 nhân Cortex-A520 xung nhịp 1.95GHz. Máy sẽ có pin 4,650mAh đi kèm là sạc nhanh 21W.

Giống như các mẫu Pixel 9 khác, chiếc điện thoại gập này sẽ được cài đặt sẵn Android 14 và có tất cả các tính năng AI mới của Google bao gồm tích hợp Gemini trên thiết bị, các tính năng AI cho camera như Magic Editor,…

Pixel 9 Pro Fold có hai màu Porcelain và Obsidian với giá từ 1,799 USD cho phiên bản 16/256GB và 1,919 USD cho phiên bản 16/512GB.

NguồnGSM Arena

Pixel 9 Pro Fold, điện thoại Pixel 9 Pro Fold

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan