Trang chủTin tứcMobileGoogle Pixel 9 ra mắt với nâng cấp AI và hiệu năng,...

Google Pixel 9 ra mắt với nâng cấp AI và hiệu năng, trang bị camera góc siêu rộng mới

Google bất ngờ ra mắt Google Pixel 9 sớm hơn thường lệ, năm nay thế hệ mới được nâng cấp hiệu năng và các tính năng AI, đồng thời được trang bị camera góc siêu rộng mới.

Google Pixel 9 sở hữu màn hình OLED 6.3-inch, độ phân giải FHD+ 120Hz và đã chuyển từ cảm biến vân tay quang học sang cảm biến siêu âm đáng tin cậy hơn. Độ sáng tối đa được nâng cấp lên đáng kể, đạt 2700 nits (từ 2000 nits của thế hệ trước).

Phía sau Pixel 9 là thiết lập camera chính góc rộng và camera phụ góc siêu rộng. Camera chính vẫn sử dụng cảm biến Samsung GNK 1/1.31-inch 50MP và hỗ trợ chống rung quang học OIS từ thế hệ trước. Trong khi đó camera phụ đã được nâng cấp lên cảm biến 1/2.55-inch độ phân giải 48MP và sử dụng ống kính góc rộng 123 độ, nâng cấp từ cảm biến 12MP của thế hệ Pixel 8. Camera selfie vẫn sử dụng cảm biến 10.5MP từ Samsung nhưng được nâng cấp khả năng lấy nét tự động.

Google Pixel 9 ra mắt với nâng cấp AI và hiệu năng, trang bị camera góc siêu rộng mới

Về cấu hình, Google Pixel 9 được trang bị chip Tensor G4 có một nhân Cortex-X4 chính, đi kèm với 3 nhân A720 và 4 nhân A520. Google trang bị cho máy modem Exynos 5400 hiệu quả hơn, cùng với GPU Mali-G715 được tăng nhẹ tốc độ xung nhịp. Bên cạnh chip thì năm nay thế hệ Pixel mới cũng được nâng cấp lên RAM 12GB.

Google Pixel 9 ra mắt với nâng cấp AI và hiệu năng, trang bị camera góc siêu rộng mới

Về các tính năng AI, thế hệ Pixel mới sẽ được tích hợp Gemini ngay bên trong máy cho phép người dùng đặt câu hỏi để có được những câu trả lời phù hợp nhất, tạo ảnh bằng các mô tả hoặc viết các phản hồi email,… Đặc biệt các tính năng AI cho camera cũng được nâng cấp với Best Take cho phép lựa chọn khoảng khắc người đối diện đẹp nhất, Magic Editor với các chỉnh sửa AI, Auto Frame sẽ sử dụng trí thông minh nhân tạo để căn chỉnh bố cục cho ảnh của bạn.

Google sẽ hỗ trợ các điện thoại trong 7 năm với các bản cập nhật phần mềm (cả hệ điều hành và các bản vá bảo mật), khi bán ra máy sẽ chạy Android 14 nhưng sắp tới đây sẽ là những chiếc điện thoại đầu tiên chạy Android 15. Đồng thời dung lượng pin cũng được tăng nhẹ lên 4,700mAh.

Google Pixel 9 ra mắt với nâng cấp AI và hiệu năng, trang bị camera góc siêu rộng mới

Về tuỳ chọn màu sắc thì máy sẽ có 4 màu Porcelain, Peony, Wintergreen và Obsidian. Thiết kế khung giữa máy làm bằng nhôm và mặt trước, cùng với mặt sau là kính cường lực Gorilla Glass Victus 2. Điện thoại có xếp hạng IP68 về khả năng chống bụi và nước, giá bán khoảng 800 USD cho tuỳ chọn 12/128GB, trong khi đó tuỳ chọn 12/256GB sẽ có giá 900 USD.

NguồnGSM Arena

Pixel 9, điện thoại Pixel 9

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan