Trang chủTin tứcMáy ảnhRicoh ra mắt máy ảnh Ricoh G900 II và G900SE II với...

Ricoh ra mắt máy ảnh Ricoh G900 II và G900SE II với độ bền cực cao cùng các tính năng bảo mật ảnh

Ricoh ra mắt hai chiếc máy ảnh Ricoh G900 II và G900SE II, đây là hai máy ảnh compact siêu bền với cảm biến BSI CMOS 20MP có khả năng chống nước, chống bụi, chống sốc và chống hóa chất cực cao.

Ricoh G900 II và Ricoh G900SE II được thiết kế để sử dụng trong các môi trường đặc biệt như công trường xây dựng, nhà máy sản xuất, cứu trợ thiên tai và chăm sóc sức khỏe. Cả hai đều nhằm mục đích cung cấp hiệu suất đáng tin cậy và độ bền cao trong các điều kiện cực kỳ khắc nghiệt.

Ricoh ra mắt máy ảnh Ricoh G900 II và G900SE II với độ bền cực cao cùng các tính năng bảo mật ảnh

Bên trong hai máy ảnh là cảm biến BSI CMOS 20MP cung cấp hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao cùng với ISO siêu cao 25600. Bộ đôi G900 II và G900SE II có khả năng chống nước ở độ sâu 20m trong tối đa hai giờ liên tục. Ricoh cho biết chúng có khả năng chống hóa chất cao, mặc dù không nêu rõ loại hóa chất nào và mức độ kháng hóa chất ra sao, nhưng phía trước cả hai thiết bị có một lớp kính cường lực bảo vệ cho mặt trước; một số điểm ở phía sau được gia cố bảo vệ ở các bộ phận quan trọng. Ngoài khả năng chống hoá chất, hai máy ảnh cũng chống bụi, chống sốc khi rơi từ độ cao 2.1m, chống đóng băng ở nhiệt độ thấp tới -10 độ C và chống va đập với trọng lượng lên đến 100kg.

Khác biệt của hai phiên bản là khả năng kết nối, G900SE hỗ trợ kết nối Bluetooth và mạng LAN không dây, tương thích với thẻ NFC. Tuy nhiên, cả hai đều tích mô-đun GPS gắn dữ liệu định vị vào hình ảnh đã chụp.

Ricoh ra mắt máy ảnh Ricoh G900 II và G900SE II với độ bền cực cao cùng các tính năng bảo mật ảnh

Để bảo mật thông tin thì hai máy ảnh được trang bị chức năng khóa dữ liệu với mật khẩu, cho phép chúng được triển khai ở những nơi làm việc có mức độ bảo mật cao. Bên cạnh đó bản SE còn có tính năng bảo mật nâng cao như chức năng quản lý dữ liệu hệ thống được kết nối với hệ thống nội bộ. Đây là được cho là tính năng lý tưởng cho phép đồng bộ cài đặt và cập nhật firmware nhiều máy ảnh cùng lúc, phù hợp để sử dụng cho các tổ chức khi triển khai nhiều máy ảnh.

Cả hai máy ảnh đều có tính năng ghi chú cho phép người dùng đính kèm tệp văn bản hoặc âm thanh vào hình ảnh. Người dùng cũng có thể kết hợp với chế độ quét mã vạch và đính kèm các thông tin mã vạch đó vào dữ liệu ghi chú của máy ảnh. Với ứng dụng EX2 để tích hợp phân loại hình ảnh và tên tệp vào dữ liệu ghi chú, giúp giảm tải lượng công việc sau chụp ảnh. Tất cả dữ liệu sau đó có thể được xuất dưới dạng file XML để dễ dàng tích hợp vào cơ sở dữ liệu trên các hệ thống khác.

Ricoh ra mắt máy ảnh Ricoh G900 II và G900SE II với độ bền cực cao cùng các tính năng bảo mật ảnh

Cuối cùng, cả hai máy ảnh Ricoh G900 II và G900SE II có thể được sử dụng làm webcam khi được kết nối với máy tính. Hiện tại giá bán của phiên bản thường là 799.95 USD trong khi đó bản SE là 899.95 USD.

Ricoh G900 II, Ricoh G900SE II, máy ảnh Ricoh G900 II, máy ảnh Ricoh G900SE II

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan