Trang chủTin tứcAppleMac Mini M4 sẽ là chiếc máy tính nhỏ nhất của Apple...

Mac Mini M4 sẽ là chiếc máy tính nhỏ nhất của Apple với thiết kế hoàn toàn mới

Theo báo cáo của Mark Gurman từ Bloomberg, Apple đang lên kế hoạch ra mắt các mẫu Mac Mini được thiết kế hoàn toàn mới với chip M4 và M4 Pro vào cuối năm nay. Với thiết kế mới này thì đây sẽ là chiếc máy tính nhỏ nhất của Apple.

Mac Mini M4 mới sẽ là thế hệ có thay đổi thiết kế lớn đầu tiên kể từ năm 2010, biến thiết bị trở thành một chiếc máy tính nhỏ nhất mọi thời đại của Apple. Theo Gurman, thế hệ mới dường như sẽ có kích thước gần bằng Apple TV, nhưng có thể cao hơn một chút với độ cao khoảng hơn 3.5cm. Vỏ máy vẫn sẽ được làm bằng nhôm và theo mô tả thì đây về cơ bản là một chiếc iPad Pro bên trong một chiếc hộp nhỏ.

Theo tin đồn, Apple đã thử nghiệm các mẫu với ít nhất ba cổng USB-C ở mặt sau, cũng như một khu vực cho cáp nguồn và cổng HDMI. Sẽ tiếp tục có hai phiên bản với một phiên bản trang bị chip M4 tiêu chuẩn và một phiên bản trang bị chip M4 Pro. Các tuỳ chọn cơ bản dự kiến ​​bắt đầu giao hàng đến các nhà cung cấp trong tháng này và có sẵn khi được ra mắt trong tháng sau, trong khi đó các mẫu cao cấp trang bị chip M4 Pro sẽ không có sẵn cho đến tháng 10.

Mac Mini M4 sẽ là chiếc máy tính nhỏ nhất của Apple với thiết kế hoàn toàn mới

Ngoài ra theo các thông tin thì thế hệ chip M4 mới sẽ là thế hệ đầu tiên trang bị trên trên tất cả các máy Mac của mình, Apple đang có kế hoạch làm mới một số dòng máy để bổ sung chip M4 vào MacBook Air, MacBook Pro, iMac, Mac Studio và Mac Pro trong năm sau.

NguồnMacRumors

Mac Mini M4

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan