Trang chủTin tứcAppleCận cảnh các tuỳ chọn màu sắc của iPhone 16

Cận cảnh các tuỳ chọn màu sắc của iPhone 16

Sau những hình ảnh hé lộ về tuỳ chọn màu sắc dự kiến trên iPhone 16, mới đây một video trên YouTube cho thấy cận cảnh hơn về các màu sắc này.

Một video mới của Aaron Zollo trên YouTube sẽ chúng ta cái nhìn chi tiết hơn về các mô hình iPhone 16 với 5 màu sắc khác nhau. Video cũng cho chúng ta thấy được bố cục camera mới, được sắp xếp theo chiều dọc và các tin đồn cho biết đây là một trong những thay đổi để cho phép thiết bị quay video không gian sử dụng trên các kính Apple Vision Pro.

Theo video cho thấy các tuỳ chọn màu sắc mới như màu hồng, màu xanh lá và màu xanh lam bên cạnh hai màu trắng và đen cơ bản. Các màu sắc mới được hoàn thiện đậm hơn với độ bão hoà cao, trông nổi bật và rất đẹp.

Cận cảnh các tuỳ chọn màu sắc của iPhone 16

Cận cảnh các tuỳ chọn màu sắc của iPhone 16
Ba màu sắc mới dự kiến sẽ là những màu thu hút người mua iPhone 16 và 16 Plus
Cận cảnh các tuỳ chọn màu sắc của iPhone 16
Khác biệt giữa hai tuỳ chọn màu xanh lá của iPhone 16 và iPhone 15
Cận cảnh các tuỳ chọn màu sắc của iPhone 16
So sánh khác biệt về cụm camera trên iPhone 16 và iPhone 15

Aaron Zollo cũng so sánh nhanh mô hình với mẫu iPhone 15 để chỉ ra các khác biệt trong thiết kế, dự kiến năm nay iPhone 16 sẽ được trang bị nút Action Button và nút Capture. Nút Capture này theo tin đồn cho biết sẽ là nút bấm vật lý chứ không phải là cảm ứng.

Cận cảnh các tuỳ chọn màu sắc của iPhone 16 Cận cảnh các tuỳ chọn màu sắc của iPhone 16 Cận cảnh các tuỳ chọn màu sắc của iPhone 16 Cận cảnh các tuỳ chọn màu sắc của iPhone 16

Vì đây mới chỉ là các mô hình nên không thể hiện rõ được khác biệt ở phần màn hình, nhưng theo các thông tin thì năm nay màn hình của thế hệ mới sẽ được hoàn thiện viền mỏng hơn so với thế hệ iPhone 15. Màn hình mới cũng sẽ sử dụng chất liệu M14, theo các báo cáo từ Hàn Quốc thì chất liệu này cho khả năng sử dụng năng lượng hiệu quả hơn các màn hình LTPO có trên các mẫu Pro.

Cận cảnh các tuỳ chọn màu sắc của iPhone 16

Bên cạnh thiết kế và màu sắc mới thì năm nay thế hệ iPhone 16 dự kiến sẽ có những nâng cấp khác như trang bị chip A18 giống phiên bản Pro nhưng sẽ cắt giảm nhân GPU (hoặc Apple sẽ dùng chip A18 Pro mạnh hơn cho hai phiên bản cao cấp), cải thiện khả năng tản nhiệt với thiết kế pin mới và nâng cấp dung lượng của pin.

Nguồn9to5Mac

iPhone 16, tuỳ chọn màu sắc iPhone 16,

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan