Trang chủTin tứcAppleiPad Pro được yêu thích và bán chạy nhất trong dòng iPad

iPad Pro được yêu thích và bán chạy nhất trong dòng iPad

Có thể bạn sẽ nghĩ mẫu iPad thường là chiếc máy tính bảng bán chạy nhất của Apple nhưng báo cáo mới đây chỉ ra thực tế iPad Pro mới là mẫu iPad bán chạy nhất.

Theo một báo cáo mới của CIRP, iPad Pro là mẫu iPad bán chạy nhất. Trong quý thứ hai năm nay (tháng 4 đến tháng 6), doanh số của phiên bản Pro chiếm 43% tổng doanh số iPad, dẫn đầu thị trường hiện nay.

Ở vị trí thứ hai mới thật sự là phiên bản tiêu chuẩn khi chiếm 35% thị phần, tiếp theo là mẫu Air với 12% và mẫu Mini với 10%. So với quý 2 năm 2023, thị phần của mẫu Pro đã tăng 5%, iPad tiêu chuẩn vẫn giữ nguyên, trong khi thị phần của iPad Air và Mini đều giảm để nhường chỗ cho doanh số tăng thêm của mẫu Pro.

iPad Pro được yêu thích và bán chạy nhất trong dòng iPad

Một điều đáng lưu ý là các mẫu iPad Pro mới vừa được ra mắt hồi tháng 5, khoảng giữa quý 2 và trong khi đó các mẫu iPad Air mới cũng ra mắt cùng thời điểm, nhưng dường như không ai lựa chọn chúng mà nghiêng về phiên bản Pro. CIRP dự đoán thị phần của các iPad sẽ ổn định trong một hoặc hai quý nữa, khi đó chúng ta sẽ biết chắc chắn hơn liệu sự tăng vọt của iPad Pro chỉ là một sự kiện nhất thời do chip mới hay thật sự người dùng quan tâm đến phiên bản Pro nhiều hơn.

NguồnGSM Arena

iPad Pro, iPad bán chạy, iPad được yêu thích nhất

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan