Trang chủTin tứcMobilePOCO cùng PUBG MOBILE tổ chức giải đấu PMSL SEA Fall 2024...

POCO cùng PUBG MOBILE tổ chức giải đấu PMSL SEA Fall 2024 và ra mắt POCO X6 Pro

POCO công bố kế hoạch hợp tác với PUBG MOBILE tổ chức giải PUBG MOBILE Super League Đông Nam Á mùa Thu 2024 (2024 PUBG MOBILE Super League Southeast Asia Fall – 2024 PMSL SEA Fall). Sự hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong cam kết nâng cao trải nghiệm chơi game trên điện thoại của POCO với người hâm mộ và cộng đồng eSports Đông Nam Á.

Giải 2024 PMSL SEA Fall quy tụ các đội tuyển hàng đầu khu vực gồm D’Xavier hay Team Flash và nữ streamer nổi tiếng Ngân Sát Thủ. Các tuyển thủ và streamer sẽ cùng tham gia giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm chơi game cùng người hâm mộ eSports.

POCO cùng PUBG MOBILE tổ chức giải đấu PMSL SEA Fall 2024 và ra mắt POCO X6 Pro

Trong khuôn khổ mùa giải, POCO còn lồng ghép nhiều hoạt động thú vị cho khán giả. Điển hình là hoạt động Treasure Hunt (Săn tìm kho báu), khuyến khích người xem livestream ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt trong giải đấu. Người tham gia sẽ có cơ hội nhận quà là các sản phẩm hấp dẫn từ POCO cùng nhiều phần thưởng đặc biệt khác…

Giám đốc Tiếp thị Sản phẩm tại POCO Global, ông Angus Ng chia sẻ: “POCO luôn hướng tới việc nâng cao trải nghiệm chơi game di động cho người hâm mộ trên toàn Đông Nam Á. Bắt tay cùng PUBG MOBILE trong 2024 PMSL SEA Fall, chắc chắn chúng tôi sẽ làm nên một giải đấu thực sự hấp dẫn và đáng nhớ với nhiều hoạt động tương tác độc đáo.”

Trong lần hợp tác này, POCO sẽ trình diễn các sản phẩm smartphone mới nhất, đặc biệt là POCO X6 Pro nổi bật với hiệu năng ấn tượng cho cộng đồng game thủ. Với POCO X6 Pro, các game thủ sẽ hòa mình vào thế giới PUBG MOBILE, biến mỗi ván đấu trở thành cuộc phiêu lưu tuyệt vời. Được trang bị chipset Dimensity 8300 Ultra cùng công nghệ WildBoost Optimization 2.0, thiết bị này mang đến hiệu suất vượt trội, không có độ trễ màn hình, giúp game thủ đắm chìm trong các trận đấu kịch tính. Màn hình Flow AMOLED DotDisplay 6,67 inch với tần số quét 120Hz kết hợp, tạo ra hình ảnh sắc nét và chuyển động mượt mà, khiến từng pha hành động trở nên sống động và chân thực.

Hơn thế nữa, hệ thống tản nhiệt LiquidCool 2.0 không chỉ giữ cho máy luôn mát mẻ trong những cuộc chiến gay cấn mà còn tối ưu hiệu suất, giúp game thủ duy trì lợi thế trong những lần chạy bo. POCO X6 Pro không chỉ là chiếc điện thoại tiệm cận cao cấp, mà là cỗ máy chiến đấu đích thực, phá vỡ mọi giới hạn giữa giải trí phổ thông và thi đấu eSports chuyên nghiệp.

Sự hợp tác giữa POCO và PUBG MOBILE thể hiện tầm nhìn chung về việc phát triển cộng đồng eSports ở Đông Nam Á. Bằng việc mang đến công nghệ tiên tiến và những trải nghiệm đầy hấp dẫn, POCO cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trên con đường chinh phục đỉnh cao và trở thành nhà vô địch.

Để biết thêm thông tin về giải 2024 PMSL SEA Fall và sự hợp tác giữa POCO và PUBG MOBILE, vui lòng truy cập fanpage chính thức của POCO.

Từ ngày 01/08/2024 – 15/08/2024, khi mua POCO X6 Pro tại Official Mall trên Shopee & Lazada, khách hàng sẽ có cơ hội được tặng bộ trang phục cùng ngoại trang cho PUBG MOBILE cực chất, đăng ký tại đây.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập: tại đây.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan