Trang chủTin tứcAppleTích hợp ChatGPT vào iOS 18 sẽ kịp hoàn thành cuối năm...

Tích hợp ChatGPT vào iOS 18 sẽ kịp hoàn thành cuối năm nay

Theo tiết lộ từ CEO của Apple, ChatGPT sẽ được tích hợp trên toàn bộ hệ điều hành iOS 18, iPadOS 18 và macOS Sequoia “trước cuối năm”, đây là thông tin quan trọng được thông báo trong cuộc gọi báo cáo kết quả kinh doanh quý của Apple với các nhà phân tích.

Hồi giới thiệu lần đầu tại sự kiện WWDC 2024 khi ra mắt iOS 18, Apple cho biết việc tích hợp ChatGPT vào iPhone, iPad và Mac sẽ hoàn thành vào cuối năm nay. Trong báo lần này từ Tim Cook cho thấy kế hoạch này vẫn đúng tiến độ dự kiến của công ty.

Với sự cho phép của người dùng, Siri sẽ có thể hiển thị trực tiếp câu trả lời của ChatGPT cho các câu hỏi và yêu cầu khác. ChatGPT cũng sẽ là một tùy chọn cho tính năng Writing Tools trên hệ thống các thiết bị của Apple cho phép tạo văn bản và hình ảnh. Apple cho biết công cụ này sẽ được sử dụng sức mạnh bởi mô hình GPT-4o mới nhất từ OpenAI trên các nền tảng của mình.

Tích hợp ChatGPT vào iOS 18 sẽ kịp hoàn thành cuối năm nay

Hiện tại Apple cho biết người dùng của họ có thể sử dụng ChatGPT miễn phí, không cần tạo tài khoản, và những ai đã đăng ký trả phí sẽ có thể kết nối tài khoản để truy cập các tính năng trả phí khác. Apple cũng cho biết OpenAI sẽ không lưu trữ các yêu cầu ChatGPT được thực hiện từ các thiết bị của mình và địa chỉ IP của người dùng sẽ được ẩn.

Dự kiến toàn bộ tính năng của Apple Intelligence sẽ có mặt trên iOS 18.4 được phát hành cho công chúng vào khoảng tháng 3/2025. Các tính năng này sẽ cho phép người dùng tóm tắt văn bản, ưu tiên thông báo và email, tạo emoji và hình ảnh tùy chỉnh, và nhiều tính năng khác.

NguồnMacRumors

tích hợp ChatGPT, iOS 18

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan