Trang chủTin tứcAppleiPhone 17 series sẽ được nâng cấp camera trước với độ phân...

iPhone 17 series sẽ được nâng cấp camera trước với độ phân giải 24MP

Theo nhà phân tích Jeff Pu cho biết, các mẫu iPhone 17 series sắp tới sẽ được nâng cấp camera trước với độ phân giải 24MP.

Trong một báo cáo nghiên cứu mới của Jeff Pu, người này đã chia sẻ một biểu đồ cho thấy iPhone 17 series gồm các phiên bản thường, bản Slim (tên tạm thời), iPhone 17 Pro và iPhone 17 Pro Max đều được trang bị camera trước 24MP với hệ thống 6 thấu kính nhựa. So sánh với các mẫu iPhone 15 hiện tại đang trang bị camera selfie 12MP 5 thấu kính nhựa.

Nhà phân tích Apple Ming-Chi Kuo cũng tuyên bố trước đó, cho rằng ít nhất một mẫu iPhone 17 sẽ được trang bị camera trước 24MP. Kuo cho biết những thay đổi này sẽ “cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh“.

iPhone 17 series sẽ được nâng cấp camera trước với độ phân giải 24MP

Với độ phân giải 24MP cao hơn, ảnh có thể giữ nguyên chất lượng ngay cả khi cắt xén nhiều hơn mang lại sự linh hoạt hơn trong quá trình hậu kỳ. Một ống kính có hệ thống 6 thấu kính cũng sẽ cải thiện chất lượng hình ảnh một chút, vì mỗi thành phần được thiết kế để chỉnh sửa quang sai và biến dạng khác nhau.

Theo dự đoán thế hệ iPhone 17 sẽ được ra mắt vào tháng 9/2025 vì vậy vẫn còn rất nhiều thời gian để có thêm nhưng tin đồn khác về camera trước.

NguồnMacRumors

iPhone 17, iPhone 17 series, camera trước

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan