Trang chủTin tứcMobileGalaxy Z Fold6 là smartphone gập có camera tốt nhất hiện nay...

Galaxy Z Fold6 là smartphone gập có camera tốt nhất hiện nay theo DxOMark

Theo trang đánh giá DxOMark, Samsung Galaxy Z Fold6 mới có xếp hạng cao nhất về hiệu năng camera so với tất cả các điện thoại màn hình gập khác hiện nay.

Theo trang DxOMark, Samsung Galaxy Z Fold6 hiện đang là smartphone gập có hiệu năng camera tốt nhất, thậm chí còn vượt qua Pixel Fold trong khả năng zoom, mặc dù điện thoại gập của Google về thông số kỹ thuật có camera tele tốt hơn.

Galaxy Z Fold6 là smartphone gập có camera tốt nhất hiện nay theo DxOMark

Theo DxOMark, Galaxy Z Fold6 đứng đầu về hiệu năng camera so với tất cả các điện thoại gập khác và xếp thứ 45 trong bảng xếp hạng toàn cầu. Hệ thống camera của máy được trang này đánh giá đạt 133 điểm, tương đương với các thiết bị như iPhone 14, iPhone 14 Plus, Pixel 7a, Galaxy S24 và S24+, cũng như Galaxy S23 và S23+.

Về các hạng mục nhỏ hơn, Z Fold6 đạt 135 điểm trong khả năng zoom, cao hơn đáng kể so với 117 điểm của Google Pixel Fold. Điều thú vị là thông số camera tele củ máy chỉ có độ phân giải 10MP với zoom quang học 3x trong khi Pixel Fold sở hữu camera tele 10.8MP với zoom quang học 5x. Trên lý thuyết và thông số thì Pixel Fold vượt trội hơn, nhưng DxOMark cho rằng camera telephoto của chiếc smartphone gập từ Samsung lại tốt hơn dù có khác biệt về phần cứng.

Galaxy Z Fold6 là smartphone gập có camera tốt nhất hiện nay theo DxOMark

Còn ở những điểm khác thì theo DxOMark, Z Fold6 có dải tương phản khá rộng và khả năng phơi sáng tốt, xử lý nhiễu tốt trong các môi trường, môi trường sáng, ước lượng độ sâu tốt trong ảnh bokeh, ổn định và chống rung video hiệu quả, màu sắc tốt trong các video, chi tiết ảnh từ camera tele tốt khi chụp xa.

Tuy nhiên về điểm trừ thì trang này cho biết thiết bị vẫn có lỗi tự động lấy nét trong điều kiện ánh sáng yếu, một số nhiễu sáng và màu sắc trong điều kiện ánh sáng yếu, đôi khi màu sắc không chính xác, ảnh góc rộng chưa tốt, tự động lấy nét không ổn định trong chế độ video, và một số vấn đề khác.

NguồnSammobile

Galaxy Z Fold6, điểm số camera

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan