Trang chủTin tứcGameTop 5 mod Minecraft One Piece hấp dẫn nhất năm 2024

Top 5 mod Minecraft One Piece hấp dẫn nhất năm 2024

Nhiều người chơi Minecraft cũng là fan của anime và đã đưa không ít chủ đề về những bộ phim hoạt hình ưa thích của họ vào game dưới dạng mod, nếu bạn yêu thích tựa phim One Piece thì đừng bỏ qua top 5 mod Minecraft One Piece hấp dẫn nhất năm 2024 bên dưới.

Những người hâm mộ Minecraft không chỉ yêu thích yếu tố thế giới mở của game mà trong số đó họ cũng là fan của anime và manga. Điều này đã dẫn đến vô số mod lấy cảm hứng từ anime/manga cho trò chơi, bao gồm cả những mod tập trung vào đại dương rộng lớn của One Piece, tác phẩm kinh điển của Eiichiro Oda. Là một trong những viên ngọc quý của thể loại shonen, không có gì ngạc nhiên khi có rất nhiều mod về One Piece xuất hiện trong cộng đồng.

Vì lý do này, việc khám phá một số mod One Piece hay nhất để người chơi Minecraft tận hưởng trên hành trình trở thành Vua Hải Tặc là điều không thừa.

One Piece Origins

Về mặt kỹ thuật, One Piece Origins là một phần mở rộng của mod Origins được yêu thích, cho phép người chơi trang bị cho mình những chỉ số và khả năng đặc biệt khi bước vào một thế giới mới.

Tuy nhiên, One Piece Origins vẫn là một mod One Piece tuyệt vời. Nó cung cấp sáu nguồn gốc mới cho mod Origins, tất cả đều lấy cảm hứng từ các sức mạnh của Trái Ác Quỷ và các khả năng khác từ anime/manga. Điều này bao gồm khả năng sử dụng Haki, Trái Ác Quỷ Pika Pika và Moke Moke, Trái Ác Quỷ Mera Mera được yêu thích, cũng như Trái Ác Quỷ Goro Goro và Rokushiki.

Top 5 mod Minecraft One Piece hấp dẫn nhất năm 2024

Tuy nhiên, đối với những người sử dụng Trái Ác Quỷ, trải nghiệm sẽ trở nên chân thực hơn; người chơi sẽ không thể bơi và sẽ bị sát thương khi ngâm mình trong nước. Đó là một sự đánh đổi, nhưng có thể người chơi sẽ sẵn sàng chấp nhận để được làm Vua Hải Tặc.

Mine Mine no Mi

Là một mod Minecraft One Piece tập trung vào phiêu lưu và chiến đấu, Mine Mine no Mi giới thiệu 52 Trái Ác Quỷ và hơn 300 khả năng, cùng với nhiều phong cách chiến đấu, kỹ thuật, lớp nhân vật và phe phái trong thế giới. Những mob hải tặc, hải quân và động vật tùy chỉnh lang thang trong thế giới trò chơi, và người chơi cũng có thể tìm thấy các công trình mới để thử thách như tàu hải tặc hoặc căn cứ hải quân thực sự.

Top 5 mod Minecraft One Piece hấp dẫn nhất năm 2024

Trên hết, mod này có một hệ thống nhiệm vụ mạnh mẽ và thậm chí khả năng tùy chỉnh Jolly Roger để tạo ra một băng hải tặc tùy chỉnh, làm cho chế độ nhiều người chơi trở nên hấp dẫn hơn.

OP Craft

Mặc dù mod One Piece này không phải là một bản đại tu hoàn toàn của Minecraft, nhưng nó vẫn thêm vào nhiều nội dung từ anime/manga trong khi giữ nguyên trò chơi tương đối nguyên vẹn.

Top 5 mod Minecraft One Piece hấp dẫn nhất năm 2024

Mod giới thiệu hàng chục khối mới, vật phẩm và trang bị lấy cảm hứng từ One Piece. Người chơi có thể chiến đấu với đối thủ bằng Súng đá lửa, khai thác tài nguyên mới như Thép và Thép đen, trang bị trang phục hải tặc mang tính biểu tượng của Monkey D. Luffy và băng Mũ Rơm.

True | Prime Piece

Là một mod One Piece nặng về RPG dành cho người chơi nhập vai Minecraft, Prime Piece bắt đầu với việc người chơi xuất hiện và tìm kiếm tàu để cướp bóc, vì rương bạc và vàng của họ có thể chứa Trái Ác Quỷ cung cấp cho họ những sức mạnh. Từ đó, người chơi có thể khám phá thế giới, chiến đấu với mob và boss để tăng kinh nghiệm, và phân bổ điểm thuộc tính vào bản dựng của mình trong khi tinh chỉnh khả năng của họ.

Top 5 mod Minecraft One Piece hấp dẫn nhất năm 2024

Không chỉ vậy, một số nhân vật mang tính biểu tượng của One Piece có thể được tìm thấy trong môi trường và sẵn sàng chia sẻ một số kỹ thuật của riêng họ. Người chơi cũng có thể tích lũy tiền thưởng cho những chiến công của mình và tiếp tục đẩy mạnh sức mạnh của mình cho đến khi chinh phục được biển cả của thế giới mình với tư cách là Vua Hải Tặc.

Mine Piece

Top 5 mod Minecraft One Piece hấp dẫn nhất năm 2024

Trong mod One Piece này, người chơi sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình bằng cách bắt đầu con đường của một hải tặc hoặc một thành viên của hải quân, chiến đấu với kẻ thù và cướp bóc kho báu để cải thiện khả năng của mình và tiếp cận các vật phẩm và trang bị mạnh mẽ từ thế giới anime/manga, bao gồm Trái Ác Quỷ và vũ khí mang tính biểu tượng. Trên đường đi, người chơi sẽ gặp gỡ các nhân vật từ loạt phim và thậm chí đối đầu với họ trong trận chiến.

NguồnSportkeeda

Mod Minecraft, Mod One Piece

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan