Trang chủSự kiệnTech Beat mùa 2 sẽ quay trở lại vào ngày 04/08/2024 tại...

Tech Beat mùa 2 sẽ quay trở lại vào ngày 04/08/2024 tại Hà Nội

Tech Beat mùa 2 ấn định ngày quay trở lại của mùa 2 vào ngày 04/8/2024 tới đây tại nhà thi đấu Bách Khoa Hà Nội. Đây là sự kiện công nghệ kết hợp với giải trí và vũ đạo được tài trợ bởi INTEL và các đối tác đồng hành: ASUS, CORSAIR, GIGABYTE, MSI, VTC MOBILE, WESTERN DIGITAL.

Tech Beat mùa 2 trở lại

Sau những thành công của mùa 1, Tech Beat mùa 2 sẽ được tổ chức vào ngày 04/8/2024 tới đây tại nhà thi đấu Bách Khoa Hà Nội. Trở lại với diện mạo mới hơn mang tên The Pulse – Nhịp Đập, Tech Beat mùa 2 hứa hẹn đem lại một sân chơi bùng nổ, kết hợp nhiều hình thức giải trí không chỉ cho cộng đồng gaming mà còn chào đón tất cả mọi người những ai yêu công nghệ, đam mê vũ đạo giải trí.

Tech Beat mùa 2 sẽ quay trở lại vào ngày 04/08/2024 tại Hà Nội

Vô vàn các hoạt động hấp dẫn

Tech Beat không chỉ đơn thuần là những màn giao tranh gay cấn trong các trận đấu eSports của các vận động viên mà đây còn là sân chơi mở rộng cho tất cả mọi người đều có thể tham gia với các hoạt động như:

  • LAN PARTY kết nối cộng đồng gaming ở nhiều tựa game PC khác nhau, người chơi có thể đăng ký đem laptop hoặc PC cá nhân đến tham gia. BTC sẽ cung cấp mạng LAN đồng thời hỗ trợ việc lắp đặt thiết bị của người chơi.
  • Triển lãm sản phẩm công nghệ hiện đại đến từ các đối tác đồng hành: ASUS, CORSAIR, GIGABYTE, MSI, VTC MOBILE, WESTERN DIGITAL
  • Khu vực trải nghiệm trò chơi công nghệ tiên tiến VR/AR Mission X
  • Các khung giờ Lucky draw hoành tráng với những phần quà hấp dẫn
  • Sàn đấu vũ đạo giải trí với các bộ môn như Breaking, Nhảy hiện đại, Zumba & Bellydance

Tech Beat mùa 2 sẽ quay trở lại vào ngày 04/08/2024 tại Hà Nội

Thời gian và địa điểm

Tech Beat, Tech Beat mùa 2

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan