Trang chủTin tứcĐiện tử tiêu dùngTCL kỉ niệm 25 năm toàn cầu hoá và đồng hành cùng...

TCL kỉ niệm 25 năm toàn cầu hoá và đồng hành cùng Việt Nam

TCL – thương hiệu điện tử hàng đầu và thương hiệu tivi đứng thứ hai thế giới đã chính thức tổ chức sự kiện kỷ niệm 25 năm toàn cầu hóa và gắn kết cùng Việt Nam. Sự kiện có sự tham gia của ông Li Dongsheng, người sáng lập và chủ tịch tập đoàn TCL cùng hơn 200 đối tác, nhà báo, KOL giới công nghệ. Thông qua sự kiện, TCL một lần nữa khẳng định vị thế toàn cầu, tiềm lực sản xuất lớn mạnh trong lĩnh vực công nghệ màn hình và thiết bị gia dụng thông minh tại nhà.

TCL 25 năm đồng hành cùng Việt Nam

TCL kỉ niệm 25 năm toàn cầu hoá và đồng hành cùng Việt Nam

Có mặt tại Việt Nam vào năm 1999, TCL đã trải qua hành trình toàn cầu hóa kéo dài 25 năm. Trong suốt thời gian đồng hành cùng Việt Nam, TCL kiên định chọn đây chính là vị trí chiến lược, là nền tảng cho cam kết dài hạn của công ty đối với thị trường. TCL chính thức đặt nền móng cho nhà máy sản xuất tivi mới tại Bình Dương vào năm 2019 với diện tích 72,900 mét vuông với dây chuyền lắp ráp kỹ thuật số hoàn thiện nhất, trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại. Không chỉ cung cấp sản phẩm cho thị trường Việt Nam, nhà máy còn sản xuất cho thị trường Đông Nam Á, thị trường Mỹ và Châu Âu để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về tivi chất lượng cao.

Cũng trong năm 2019, nhà máy TCL Moka được khởi công xây dựng tại Quảng Ninh. Với công nghệ tiên tiến và chất lượng vượt trội, đi kèm với sự đầu tư nguồn lực và cơ sở thiết bị chỉn chu, Moka nhanh chóng phát triển trở thành nhà sản xuất tivi ODM hàng đầu hiện nay, tạo ra những sản phẩm công nghệ cao cấp với những chức năng tiện ích và an toàn. Các sản phẩm của công ty đã được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và hiệu suất.

Hành trình khẳng định vị thế của người dẫn đầu

TCL kỉ niệm 25 năm toàn cầu hoá và đồng hành cùng Việt Nam

Suốt 25 năm đồng hành cùng Việt Nam, TCL đã và đang cống hiến vào việc phát triển các công nghệ đột phá, tạo ra những sản phẩm mới với thiết kế sáng tạo, nâng tầm cuộc sống thông minh cho người tiêu dùng.

Gia nhập đường đua tivi màn hình lớn – TCL trở thành thương hiệu Top 1 Tivi 98 inch toàn cầu, gây ấn tượng cho khách hàng thông qua sự trình làng công nghệ màn hình QD-Mini LED đi kèm hàng loạt tính năng hiển thị hình ảnh và âm thanh đỉnh cao.

TCL kỉ niệm 25 năm toàn cầu hoá và đồng hành cùng Việt Nam

Không dừng lại ở tivi, TCL còn chú trọng phát triển hệ sinh thái thiết bị gia dụng, cung cấp giải pháp cho cuộc sống tiện ích và đầy cảm hứng. Hơn thế nữa, với hơn 3400 bằng sáng chế về điều hòa không khí, 5 công nghệ hàng đầu thế giới và hàng ngàn chuyên gia R&D, TCL đã thể hiện sự cống hiến của mình trong việc nghiên cứu và tạo ra những công nghệ điều hoà tiên tiến, nâng cấp liên tục dòng FreshIN, dòng T-Pro và các mẫu điều hoà khác.

Bên cạnh không khí sạch, TCL cũng đầu tư mạnh mẽ về công nghệ giữ thực phẩm tươi lâu hơn, chống oxy hoá, kháng khuẩn mạnh mẽ trên tủ lạnh và đặt ra tiêu chuẩn mới đối với máy giặt, trang bị công nghệ giặt bằng hơi nước ngăn ngừa 99.9% vi khuẩn, nấm mốc, loại bỏ vết bẩn và làm mềm vải, đơn giản hóa việc là ủi.

TCL kỉ niệm 25 năm toàn cầu hoá và đồng hành cùng Việt Nam
Đa dạng các sản phẩm công nghệ thông minh được trưng bày tại sự kiện

Nâng tầm thương hiệu TCL

Trong bài phát biểu quan trọng tại sự kiện, ông Li Dongsheng, Người sáng lập và Chủ tịch tập đoàn TCL nhấn mạnh rằng toàn cầu hóa là sự lựa chọn tất yếu trong chiến lược hàng đầu của các doanh nghiệp và TCL sẽ tiếp tục thúc đẩy chiến lược toàn cầu hóa qua các hình thức: cải thiện chuỗi công nghiệp toàn cầu, chuyển từ xuất khẩu sản phẩm sang xây dựng năng lực công nghiệp; tái thiết hoạt động công nghiệp toàn cầu, hợp tác với các đối tác toàn cầu để xây dựng hệ sinh thái công nghiệp; nâng cấp thương hiệu TCL, nâng cao nhận thức về thương hiệu và khả năng cạnh tranh của sản phẩm và cuối cùng là nâng cao năng lực quản lý toàn cầu và xây dựng một nền văn hóa đa dạng.

TCL kỉ niệm 25 năm toàn cầu hoá và đồng hành cùng Việt Nam
Chủ tịch tập đoàn kiêm nhà sáng lập TCL Li Dongsheng chia sẻ tại sự kiện

Tại sự kiện kỷ niệm 25 năm toàn cầu hoá và gắn kết cùng Việt Nam, TCL đã nhắc lại khẩu hiệu và chiến lược tiếp thị trong 2024 – “Time to Go Big”. Khẩu hiệu này không chỉ phản ánh sự tuân thủ của TCL đối với chiến lược toàn cầu hóa, mà còn khẳng định sự tập trung duy trì vị thế thị phần lớn thứ hai trên thế giới trong ngành, đồng thời thể hiện quyết tâm thực hiện chiến lược màn hình lớn và sự phát triển của các dòng sản phẩm gia dụng gia đình. “Time to Go Big” không chỉ là chiến lược thị trường của TCL ở toàn cầu, mà còn là cam kết cho sự phát triển trong tương lai của thương hiệu tại Việt Nam. “Chúng tôi sẽ mở rộng kinh doanh tại khu vực với những nỗ lực lớn hơn và tầm nhìn rộng hơn, đồng thời mang lại nhiều bất ngờ và sự hài lòng hơn cho người tiêu dùng địa phương.” – Ông Ding Wei, Tổng Giám Đốc TCL Việt Nam cho biết.

TCL kỉ niệm 25 năm toàn cầu hoá và đồng hành cùng Việt Nam

Không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, TCL còn mong muốn thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng Việt Nam thông qua việc đồng hành cùng những tập thể có sức ảnh hưởng, nhằm lan tỏa sự tuyệt vời và truyền cảm hứng qua những hành trình ý nghĩa.

Nhân dịp kỉ niệm 25 năm đồng hành cùng Việt Nam, TCL chính thức trở thành nhà tài trợ Liên Đoàn Bắn Súng Việt Nam, đồng hành cùng Đội Tuyển Bắn Súng Quốc Gia Việt Nam tại Thế vận hội 2024, hoà chung màu cờ sắc áo, cổ vũ những xạ thủ tuyệt vời chạm tay đến vinh quang.

Về TCL Group

TCL Group là một tập đoàn điện tử tiêu dùng đang phát triển nhanh chóng và là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành TV toàn cầu. Được thành lập vào năm 1981, TCL hiện đang hoạt động tại hơn 160 thị trường trên toàn cầu. TCL chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm điện tử tiêu dùng từ TV, thiết bị âm thanh và thiết bị gia dụng thông minh. Truy cập trang chủ TCL tại https://www.tcl.com/vn/vi.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan