Trang chủTin tứcĐiện tử tiêu dùngTủ lạnh AQUA ViewFresh và máy giặt AQUA AI Pro chiến thắng...

Tủ lạnh AQUA ViewFresh và máy giặt AQUA AI Pro chiến thắng tại Hi-Tech Awards 2024

Máy AQUA Việt Nam vinh dự được xướng tên tại Hi-Tech Awards 2024 với hai giải thưởng “Tủ lạnh công nghệ đột phá cho Tủ lạnh 4 cửa AQUA ViewFresh” và “Máy giặt công nghệ ấn tượng cho AQUA AI Pro”. Giải thưởng là sự ghi nhận cho nỗ lực không ngừng thấu hiểu và đồng hành cùng người Việt trong từng khoảnh khắc cuộc sống. Đồng thời thể hiện thương hiệu luôn tiên phong trong nghiên cứu và đầu tư vào công nghệ sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, mang đến những sản phẩm sáng tạo, tiện nghi hơn.

Tủ lạnh AQUA ViewFresh và máy giặt AQUA AI Pro chiến thắng tại Hi-Tech Awards 2024

Tủ lạnh AQUA ViewFresh và máy giặt AQUA AI Pro chiến thắng tại Hi-Tech Awards 2024

Hi-Tech Award là chương trình bình chọn uy tín do Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam tổ chức thường niên từ năm 2022. Chương trình vinh danh những sản phẩm công nghệ tiêu biểu từ các thương hiệu hàng đầu trong từng lĩnh vực, với quy trình đánh giá khắt khe dựa trên tiêu chí về xu hướng, độ ấn tượng, sự đột phá của công nghệ và phong cách thiết kế sản phẩm. AQUA Việt Nam được vinh danh 2 giải thưởng trong hạng mục CE (máy chiếu, máy giặt, tủ lạnh, điện tử, TV) và gây ấn tượng với loạt đánh giá cao ở tất cả các tiêu chí.

AQUA ViewFresh: Tủ lạnh công nghệ đột phá, tiên phong tạo dấu ấn mới

Tủ lạnh AQUA ViewFresh tạo ấn tượng mới lạ ngay từ cái nhìn đầu tiên với sự kết hợp tinh tế từ chất liệu gương và vẻ đẹp sang trọng của vân đá cẩm thạch, chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ Ý. Sự kết hợp này không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại độc đáo mà còn hoàn thiện không gian bếp của bạn. Đặc biệt, chất liệu còn nổi bật với khả năng chống phai màu, chống trầy xước, chống dầu mỡ và bụi bẩn, đảm bảo độ bền vượt trội qua thời gian.

AQUA ViewFresh còn tạo điểm nhấn thú vị khi trang bị công nghệ đèn chiếu sáng Daylight tự nhiên dịu nhẹ, sáng từ từ khi mở cửa tủ lạnh, luôn tạo cảm giác chào đón và tươi mới cho người dùng.​ Bên cạnh đó, bảng điều khiển thông minh đa sắc màu còn cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ một cách trực quan, dễ dàng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Tủ lạnh AQUA ViewFresh và máy giặt AQUA AI Pro chiến thắng tại Hi-Tech Awards 2024

Không chỉ dừng lại ở thiết kế ấn tượng, AQUA ViewFresh còn mang đến một chuẩn mực mới trong việc bảo quản thực phẩm với công nghệ trữ đông thực phẩm Fresher Shield. Công nghệ giúp duy trì hương vị tươi ngon tự nhiên của thực phẩm, giảm thiểu tối đa biến động nhiệt độ và ngăn ngừa mất nước trong quá trình rã đông, đảm bảo thực phẩm luôn tươi mới trong thời gian dài bảo quản.

Ngoài ra, trong ngăn mát của tủ lạnh được trang bị ngăn trữ ẩm với màng lọc HCS tiên tiến giúp cân bằng độ ẩm lý tưởng ở mức 90%, giữ rau củ tươi ngon lâu hơn để đảm bảo hương vị và chất lượng thực phẩm. AQUA ViewFresh còn giải quyết tối ưu vấn đề khử mùi, diệt khuẩn nhờ công nghệ ABT Pro, khi hệ thống làm lạnh hoạt động, mô-đun ABT Pro xúc tác không khí và tạo ra các hạt phân tử ion oxy âm phân hủy vi khuẩn, đảm bảo môi trường bảo quản thực phẩm luôn trong lành và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe cả gia đình.

Tiện lợi hơn cả, tủ lạnh ViewFresh với dung tích sử dụng lên đến 660 lít còn sở hữu tính năng kết nối Wifi thông minh, cho phép người dùng dễ dàng kiểm soát và quản lý toàn diện, giúp điều chỉnh chế độ bảo quản tối ưu và cài đặt nhiệt độ phù hợp từ bất cứ đâu, chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng điện thoại Haismart.

AQUA AI Pro: Máy giặt công nghệ ấn tượng, nâng tầm chăm sóc sức khỏe gia đình.

AQUA Việt Nam tự hào là thương hiệu duy nhất cung cấp chế độ bảo hành “trọn đời” cho động cơ truyền động trực tiếp của máy giặt lồng ngang. Nhờ vậy, máy giặt AQUA Việt Nam luôn có độ bền cao, ít hỏng hóc, mà còn hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Tủ lạnh AQUA ViewFresh và máy giặt AQUA AI Pro chiến thắng tại Hi-Tech Awards 2024

Không chỉ dừng lại ở chất lượng động cơ vượt trội, máy giặt AQUA Việt Nam còn không ngừng tiên phong trong phát triển khả năng làm sạch sâu giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình. Minh chứng cho điều đó chính là AQUA AI Pro, hiện dẫn đầu với kích thước lồng giặt có đường kính 525 mm, để quần áo có không gian rơi thả rộng rãi, chuyển động đa chiều và không bị nén, giảm thiểu tối đa tình trạng xoắn rối. Điều này ngoài việc giúp tiết kiệm thời gian và công sức giặt giũ, mà còn đảm bảo quần áo được giặt sạch và bảo vệ tốt hơn so với các máy giặt thông thường.

Hơn nữa, máy giặt AQUA AI Pro được trang bị vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT, không chỉ mang đến những bộ quần áo sạch tinh tươm mà còn là lớp bảo vệ vững chắc cho sức khỏe của cả gia đình. Công nghệ kháng khuẩn tiên tiến này sẽ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc lên đến 99,99% (Được kiểm tra và cấp chứng chỉ bởi VDE), giúp gia đình yên tâm tận hưởng cuộc sống năng động mà không lo lắng về những tác nhân gây hại tiềm ẩn trong từng sợi vải.

Trương Thị Thanh Huyền, Trưởng Phòng Truyền Thông Đối Ngoại của AQUA Việt Nam, chia sẻ: “Được vinh danh với ngành hàng gia dụng tại Hi-Tech Awards 2024 là nguồn động lực thôi thúc chúng tôi không ngừng nỗ lực trên hành trình xây dựng sản phẩm và tiện ích vượt trội, mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa cho người dùng. AQUA Việt Nam cam kết sẽ luôn không ngừng đổi mới, ứng dụng các công nghệ tiên tiến cùng quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, để mỗi sản phẩm đến tay gia đình Việt, đều là một mảnh ghép hoàn hảo cho ngôi nhà, xứng đáng với niềm tin yêu mà người dùng đã dành cho thương hiệu.”

Tủ lạnh AQUA ViewFresh và máy giặt AQUA AI Pro chiến thắng tại Hi-Tech Awards 2024

Với tinh thần luôn trân trọng và lắng nghe phản hồi từ người tiêu dùng, AQUA Việt Nam lấy việc thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động phát triển sản phẩm. Thương hiệu hiểu rằng, mong muốn của khách hàng luôn thay đổi và ngày càng cao hơn. Chính vì vậy, AQUA Việt Nam sẽ không ngừng nghiên cứu và lắng nghe nhằm đón đầu những xu hướng mới nhất, từ đó kiến tạo nên loạt sản phẩm tiên phong, vượt trên kỳ vọng của người tiêu dùng.

Mỗi sản phẩm của AQUA Việt Nam không chỉ là sự kết tinh hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và tiện ích vượt trội, mà còn là tâm huyết và đam mê cháy bỏng của thương hiệu trong hành trình kiến tạo một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và hạnh phúc hơn cho mọi gia đình Việt.

AQUA Việt Nam: Gần 30 năm đồng hành, kiến tạo tổ ấm hạnh phúc

AQUA Việt Nam tự hào với hành trình gần 30 năm nỗ lực không ngừng, mang đến những giá trị thiết thực cho hàng triệu gia đình Việt. Với sứ mệnh “Mang đến cho gia đình Việt những giải pháp gia dụng thông minh, giúp cuộc sống thêm tiện nghi và hiện đại”, AQUA Việt Nam cung cấp đa dạng các sản phẩm điện gia dụng, bao gồm máy giặt, tủ lạnh, máy điều hòa, đến nay AQUA Việt Nam đã mở rộng sang nhiều sản phẩm đa dạng như tivi, máy tắm nước nóng…

Mỗi sản phẩm AQUA Việt Nam đều mang dấu ấn của sự sáng tạo, tỉ mỉ và tâm huyết. Đến nay, AQUA Việt Nam tự hào khi không chỉ có mặt trên thị trường với vai trò là một thương hiệu, mà đã trở thành người bạn đồng hành cùng vun đắp tổ ấm cho hàng triệu gia đình Việt với trải nghiệm sống thông minh, hiện đại và tiện nghi hơn mỗi ngày.

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan