Trang chủTin tứcĐời sống - Giải tríNimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu...

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Là một trong những sự kiện thường niên có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong lĩnh vực trò chơi và giải trí kỹ thuật số toàn cầu, ChinaJoy lần thứ 21 sẽ được tổ chức tại Thượng Hải từ ngày 26 đến 29/7/2024. Triển lãm đã thu hút nhiều nhà sản xuất, nhà phát hành game, nền tảng live stream, người chơi và các phương tiện truyền thông tới, trong đó có cả nền tảng live stream game Nimo nổi tiếng toàn cầu.

Trong ChinaJoy 2024 kỳ này, Nimo hợp tác với “Huya Live” nền tảng phát trò chơi trực tiếp nổi tiếng (được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán New York năm 2018), tạo ra một gian hàng đặc sắc và phối hợp với nhiều tựa game lớn của Tencent Games để tổ chức các sự kiện thi đấu trên sân khấu. Nimo đồng thời còn cho ngành game toàn cầu thấy được năng lực toàn diện của mình trong việc hỗ trợ phát hành, vận hành game và tiếp thị mạng KOL toàn cầu.

Vật phẩm hệ sinh thái của Nimo rất được yêu thích, các streamer hàng đầu dẫn các fan “Tham quan triển lãm Trực tuyến”

Để tăng cường tương tác với các fan trên toàn cầu, Nimo đã mời những Streamer hàng đầu tới từ các quốc gia như Việt Nam, Thái Lan, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ… tham dự trực tiếp thông qua việc livestream tương tác ngay tại hiện trường, dẫn dắt người hâm mộ toàn cầu “tham quan trực tuyến”, cùng cảm nhận sức “nóng”của ChinaJoy.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Trong khu vực trưng bày sản phẩm “Nimo Store”, Nimo trưng bày nhiều sản phẩm dựa theo xu thế: Tai nghe đồng thương hiệu, Ghế chơi game, Áo phông thời trang… Đồng thời, trong khu vực thi đấu “hot” nhất, Huya Live và Nimo bắt tay tổ chức những giải đấu game đỉnh cao đến từ Tencent Games như “Taris Land”, “Arena Breakout”.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Đổi mới nâng cao thương hiệu, liên tục cung cấp các dịch vụ tiếp thị đa dạng

ChinaJoy là một trong những triển lãm trò chơi và giải trí kỹ thuật số quy mô lớn nhất Trung Quốc, đã thu hút nhiều công ty trò chơi lớn nhỏ tham gia triển lãm và đăng những tin tức nóng hổi. Trong triển lãm ChinaJoy lần này, Nimo công bố khái niệm thương hiệu mới tới toàn cầu là “NIMO LIVE”, cùng với slogan (khẩu hiệu) của thương hiệu mới – “GLOBAL NIMO, LOCAL FUN!” (NIMO TOÀN CẦU, ĐỊA PHƯƠNG VUI NHỘN), với ngụ ý người dùng có thể tìm thấy các nội dung live stream và người sáng tạo từ khắp thế giới trên nền tảng, trải nghiệm văn hóa và niềm vui từ các khu vực khác nhau. Nimo đồng thời còn đang thực hiện lộ trình bản địa hóa về chiến lược nội dung, chiến lược vận hành sản phẩm, mở rộng tài nguyên… chú trọng vào việc khám phá sở thích và bản địa hóa tài nguyên từ người dùng địa phương, cung cấp nội dung live stream và dịch vụ bản địa hóa phong phú đa dạng. NIMO hy vọng khái niệm thương hiệu “NIMO LIVE” sẽ xuyên suốt các lĩnh vực kinh doanh đa dạng, nhấn mạnh rằng NIMO “bắt đầu từ phát sóng trực tiếp, nhưng sẽ không chỉ dừng lại ở phát sóng trực tiếp”.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Người phụ trách của Nimo cho biết, việc nâng cấp thương hiệu lần này đã làm rõ hơn việc định vị thương hiệu và hướng phát triển trong tương lai của Nimo. Nimo là nền tảng phân phát game toàn diện, công ty tiếp thị Idol (thần tượng) mạng toàn cầu, và là bên tổ chức giải đấu trò chơi điện tử chuyên nghiệp, sở hữu nội dung live stream toàn cầu hóa, đem lại các nội dung đặc sắc tới người dùng trên các khu vực và quốc gia khác nhau. Nimo đồng thời còn sở hữu một mạng lưới tài nguyên phong phú gồm các Streamer, KOL, Truyền thông, Chính phủ và có năng lực vận hành trực tuyến (online) và ngoại tuyến (offline) xuất sắc, có thể cung cấp các dịch vụ thương mại hóa đa dạng cho các nhà sản xuất game, và các loại thương hiệu.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Cung cấp dịch vụ trò chơi kết nối toàn diện, đào sâu giá trị thương mại của livestream game

Theo đà phát triển ngày càng ổn định của các thị trường như Âu, Mỹ, Nhật, Hàn… ngày càng nhiều công ty game tập trung vào các khu vực có thị trường game đang phát triển quy mô nhanh chóng như Đông Nam Á, Mỹ Latinh… Nhưng do hầu hết các công ty này đều thiếu kinh nghiệm thị trường cùng với các yếu tố phức tạp và dễ biến động như chính sách địa phương, kinh tế, văn hóa, tín ngưỡng tôn giáo… khiến việc phát triển kinh doanh khó khăn hơn. Vì vậy, năng lực bản địa hóa xoay quanh việc vận hành, thu hút khách hàng, thanh toán sẽ trở thành mấu chốt.

Về mặt này, Nimo vừa vặn đã trở thành cầu nối quan trọng trong việc kết nối nhiều nhà sản xuất game tới thị trường nước ngoài. Người phụ trách của Nimo cho biết, sau 6 năm phát triển và tích lũy tài nguyên, Nimo đã hình thành một hệ sinh thái toàn diện, tập trung vào việc lập kế hoạch giải đấu, thiết kế giải đấu, liên vận game, nội dung tiếp thị bản địa hóa. Hiện tại, số lượt livestream được phát sóng trên nền tảng đã vượt quá con số một trăm nghìn, với hàng chục triệu người dùng, nền tảng còn ký hợp đồng với nhiều đội thể thao điện tử chuyên nghiệp và Streamer đỉnh cao toàn cầu, bao gồm các tuyển thủ chuyên nghiệp đến từ hơn 50 câu lạc bộ eSports hàng đầu. Nimo đã đã xây dựng và tích lũy “Top 100 tài nguyên” truyền thông trọng điểm tại khắp các quốc gia Đông Nam Á, với hơn 100 mạng lưới truyền thông game và hơn 70 mạng lưới truyền thông mạng xã hội, hội tụ các KOL hàng đầu tại các quốc gia và khu vực Đông Nam Á, Trung Đông.

Về nguồn lực kinh doanh, lấy Đông Nam Á làm ví dụ, Nimo đã mở rộng hơn 100 đối tác, gồm các doanh nghiệp thương mại tổng hợp cao cấp, nhà mạng viễn thông chủ chốt, chuỗi thương mại lớn, chuỗi cà phê Internet lớn, Đấu trường thể thao điện tử đỉnh cao, trường đại học nổi tiếng và các mạng lưới tài nguyên khác, để cung cấp các loại dịch vụ tiếp thị khắp mọi nơi cho các đối tác của mình.

ChinaJoy 2024, ChinaJoy

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan