Trang chủTin tứcMobileOPPO Find X8 Ultra sẽ mỏng hơn và có pin lớn hơn

OPPO Find X8 Ultra sẽ mỏng hơn và có pin lớn hơn

Theo các thông tin thì OPPO đang phát triển mẫu điện thoại Find X8 Ultra, đồng thời quản lý sản phẩm dòng Find của OPPO cũng hé lộ rằng điện thoại mới sẽ mỏng hơn so với người tiền nhiệm với các nâng cấp về pin.

Theo chia sẻ từ Zhou Yibao, quản lý sản phẩm dòng Find cho biết OPPO đã bắt tay vào phát triển mẫu điện thoại Find X8 Ultra. Theo ông, chiếc điện thoại mới này sẽ mỏng hơn so với người tiền nhiệm nhưng sẽ có cải tiến lớn về pin với dung lượng mới lên đến 6000mAh.

Nhà quản lý tiết lộ rằng chiếc điện thoại mới sắp tới sẽ đạt chuẩn IP68 chống nước và bụi, có mặt lưng kính, chưa tiết lộ kiểu hoàn thiện nhưng theo dự đoán có thể là kính mờ. Thân máy sẽ mỏng hơn 9.5 mm (độ dày của Find X7 Ultra) và cụm camera cũng sẽ nhỏ gọn hơn.

OPPO Find X8 Ultra sẽ mỏng hơn và có pin lớn hơn
OPPO Find X7 Ultra

Về pin, đây là một nâng cấp không quá bất ngờ bởi trước đó OnePlus, một thương hiệu điện thoại thông minh khác của BBK Electronics, đã tiết lộ rằng những flagship tiếp theo của họ sẽ có pin nhẹ hơn với dung lượng lớn hơn so với pin Li-Ion hiện tại; Cả hai đều có thể được xem là anh em nên việc sử dụng chung công nghệ pin cũng là điều hợp lý.

Một số tiết lộ cho biết OPPO Find X8 Ultra có thể sẽ vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế cụm camera 4 ống kính, với thiết lập hai ống kính tiềm vọng ở mặt sau, trong khi phía trước sẽ là màn hình OLED cong bốn góc với tần số quét 120Hz và độ phân giải QHD+.

NguồnGSM Arena

OPPO Find X8 Ultra, điện thoại OPPO Find X8 Ultra

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan