Trang chủTin tứcMobileLộ diện ảnh render của Google Pixel 9 và Pixel 9 Pro...

Lộ diện ảnh render của Google Pixel 9 và Pixel 9 Pro XL

Trước thềm sự kiện ra mắt, bộ đôi Google Pixel 9 và Pixel 9 Pro XL đã lộ ảnh render cho thấy tuỳ chọn màu sắc và cụm camera mới.

Trước sự kiện ra mắt thiết bị phần cứng sắp tới của Google vào ngày 13/8, ảnh render của bộ đôi Google Pixel 9 và Pixel 9 Pro XL đã xuất hiện. Dự kiến Google sẽ ra mắt đến 4 mẫu smartphone mới vào hôm đó, ngoài hai mẫu lộ diện ảnh render lần này thì sẽ còn có Pixel 9 Pro và Pixel 9 Pro Fold.

Theo các thông tin phiên bản Pro sẽ không phải là bản kế thừ từ Pixel 8 Pro, máy sẽ có kích thước giống như Pixel 8 và Pixel 9, nhưng bên trong có cấu hình của bản Pixel 9 Pro XL. Trong khi đó Pixel 9 Pro Fold là thế hệ kế thừa của Pixel Fold nguyên bản từ năm ngoái, vì vậy đây sẽ là hệ thống đặt tên mới và sẽ mất một chút thời gian để làm quen.

Lộ diện ảnh render của Google Pixel 9 và Pixel 9 Pro XL
Pixel 9 (trái) và Pixel 9 Pro XL (phải)

Gần đây giá bán rò rỉ của các thiết bị cũng được đồn đoán, chủ yếu là một số phiên bản sẽ có giá tương đương với các thế hệ trước, nhưng cũng sẽ có tăng giá cho một số bản bộ nhớ khác nhau.

Ảnh render lộ diện lần này không cho thấy điều gì mới mẻ, Pixel 9 sẽ có ít camera hơn so với Pixel 9 Pro và Pixel 9 Pro XL. Tuy nhiên cụm camera phía sau của các thiế bị cũng đã được cải tiến và ngoài camera, theo các tin đồn tất cả các thiết bị này dự kiến sẽ được trang bị chipset Tensor G4 thế hệ tiếp theo của Google.

NguồnGSM Arena

Google Pixel 9, Google Pixel 9 Pro XL

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan