Trang chủTin tứcMáy ảnhSony ZV-E10 II ra mắt với các nâng cấp về pin và...

Sony ZV-E10 II ra mắt với các nâng cấp về pin và chất lượng quay

Sony ZV-E10 II chính thức ra mắt, phiên bản mới này được hứa hẹn là sẽ đáp ứng nhu cầu của người dùng sáng tạo nội dung và vlogger hơn với các nâng cấp về pin và chất lượng quay 4K/60p.

Máy ảnh Sony ZV-E10 II mới của Sony hướng đến những người sáng tạo nội dung và vlogger, hứa hẹn cải tiến đáng kể so với người tiền nhiệm. Phiên bản 2021 được đánh giá là một máy ảnh dễ tiếp cận, nhưng cuối cùng lại không hoàn toàn phát huy hết tiềm năng của mình dù rất phổ biến cho đến hiện nay. Nắm bắt những điểm yếu của phiên bản đó, Sony ra mắt phiên bản Mark II sẽ khắc phục một số hạn chế bao gồm thời lượng pin yếu và thiếu khả năng quay video 4K/60p.

Sony ZV-E10 II ra mắt với các nâng cấp về pin và chất lượng quay

Hệ thống hình ảnh trên phiên bản Mark II này được nâng cấp với cảm biến APS-C CMOS Exmor R 26MP và bộ xử lý Bionz XR. Thế hệ trước sử dụng cảm biến 24MP và bộ xử lý Bionz X cũ hơn. Với việc chuyển sang cảm biến và bộ xử lý mới (sử dụng trên A6700), ZV-E10 II có thể quay video 4K/60p 10-bit 4:2:2 với chất lượng cải thiện và hiệu suất lấy nét tự động tốt hơn.

Sony ZV-E10 II ra mắt với các nâng cấp về pin và chất lượng quay

Mặc dù có nhiều điểm tương đồng giữa ZV-E10 II mới và a6700 của năm ngoái, nhưng cũng có một số khác biệt. Trong khi a6700 có thể quay video oversample ở 6K, ZV-E10 II có hệ số crop nhỏ làm giảm độ phân giải xuống 5.6K; không thể quay video 4K/120p nhưng có thể quay Full HD ở 120p. Ngoài ra, do thiếu chip xử lý AI chuyên dụng nên dù hứa hẹn cải thiện khả năng lấy nét nhưng hiệu suất khó có thể tương đương với một số máy ảnh khác của Sony.

Sony ZV-E10 II ra mắt với các nâng cấp về pin và chất lượng quay

Tuy nhiên, Sony hứa hẹn khả năng lấy nét tự động tốt hơn so với ZV-E10 trước đó và đồng thời là bộ tính năng cùng chế độ quay video phong phú hơn. Máy ảnh mới có nâng cấp microphone, khả năng quay 10-bit trên tất cả các chế độ quay và bao gồm các profile S-Log và S-Cinetone.

Về giá bán, Sony ZV-E10 II sẽ có giá 999 USD cho thân máy và 1,099 USD nếu kèm thêm ống kính Sony 16-50mm F3.5-5.6 OSS II.

NguồnPetapixel

Sony ZV-E10 II, máy ảnh Sony ZV-E10 II

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan