Trang chủTin tứcAppleApple chuẩn bị cho một chu kỳ nâng cấp lớn sau khi...

Apple chuẩn bị cho một chu kỳ nâng cấp lớn sau khi ra mắt iPhone 16

Theo công ty đầu tư Wedbush tiết lộ Apple đang kỳ vọng vào doanh số tăng trưởng mạnh mẽ với dòng iPhone 16 mới và dự đoán sẽ có một chu kỳ nâng cấp lớn nhờ vào AI.

Công ty đầu tư Wedbush tiết lộ rằng Apple đang kỳ vọng vào doanh số tăng trưởng mạnh mẽ với dòng iPhone 16 mới, các nhà phân tích dự đoán rằng nhu cầu về Apple Intelligence sẽ tăng mạnh và người dùng sẽ bắt đầu nâng cấp; họ dự đoán đây sẽ là đợt nhu cầu “khổng lồ” và “chu kỳ nâng cấp lớn”.

Dự đoán này dựa trên việc kiểm tra chuỗi cung ứng của Wedbush tại Châu Á. Theo báo cáo, Trung Quốc đã trải qua quý tăng trưởng âm cuối cùng đối với iPhone, sự đảo chiều sẽ đến vào tháng 9 khi các thiết bị mới ra mắt.

Apple chuẩn bị cho một chu kỳ nâng cấp lớn sau khi ra mắt iPhone 16

Wedbush cũng tiết lộ rằng nếu Apple triển khai các tính năng AI của mình trên tất cả 2.2 tỷ thiết bị đang hoạt động, họ sẽ trở thành “người gác cổng” cho người tiêu dùng và thúc đẩy các nhà phát triển AI tuân theo mô hình tích hợp tương tự mà Apple đã công bố với ChatGPT của OpenAI. Các công ty khác cũng sẽ tham gia con đường này và tạo ra “dòng doanh thu AI đa hướng” mang lại thêm 10 tỷ USD tăng trưởng hàng năm cho Apple. Các cơ hội kiếm tiền chưa được tiết lộ thúc đẩy cả Dịch vụ Apple và doanh số bán phần cứng cũng sẽ làm tăng giá cổ phiếu của công ty.

NguồnGSM Arena

Apple, chu kỳ nâng cấp

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan