Lộ ảnh hộp của tai nghe Galaxy Buds3 trước thềm ra mắt

Ảnh hộp của tai nghe Galaxy Buds3 mới đây đã xuất hiện và thế hệ mới này sẽ được ra mắt trong vài ngày tới vào ngày 10/7 cùng những thiết bị khác tại sự kiện Unpacked.

Mới đây hộp của Galaxy Buds3 đã xuất hiện trước thềm ra mắt tại sự kiện Unpacked ngày 10/7. Từ năm 2019 với thế hệ Galaxy Buds đầu tiên, trong suốt 5 năm qua, chưa từng có mẫu tai nghe nào thuộc dòng tai nghe này sử dụng thiết kế dạng thân (stem). Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi vào tuần sau khi thế hệ 3 ra mắt, đây là mẫu tai nghe Buds dạng thân dài.

Thay đổi thiết kế có thể sẽ khiến người dùng trung thành của dòng tai nghe này cảm thấy lạ lẫm, tuy nhiên với thiết kế mới này có thể sẽ cải thiện một vài điểm yếu của dòng tai nghe này. Galaxy Buds + ra mắt năm 2020 và một số mẫu tai nghe hiện tại của Samsung đều có chất lượng microphone ở mức trung bình. Vì vậy thiết kế mới hi vọng sẽ mang đến hiệu suất thu âm tốt hơn.

Bên cạnh tai nghe Galaxy Buds3 thì tại Unpacked sắp tới sẽ có Galaxy Z Fold6, Z Flip6, nhẫn Galaxy Ring, Galaxy Watch7, Watch Ultra.

NguồnGSM Arena

tai nghe Galaxy Buds3, Galaxy Buds3

Quảng cáospot_img
Quảng cáospot_img

Tin liên quan